Quản lý

Cận cảnh đại lộ hiện đại nhất Thủ đô ngập bùn đất, rác thải

01/06/2019, 15:09

Tình trạng các phương tiện đổ trộm bùn đất, rác thải lại tái diễn, gây mất ATGT nghiêm trọng trên đại lộ Thăng Long.

img
Đại lộ Thăng Long là một trong những tuyến đường hiện đại nhất Thủ đô, được xây dựng với vốn đầu tư hàng nghìn tỷ đồng. Tuy nhiên, ghi nhận của PV Báo Giao thông, tình trạng các phương tiện có hành vi làm rơi vãi, đổ trộm bùn đất diễn ra như cơm bữa, gây mất ATGT, ô nhiễm nghiêm trọng.
img
Việc đổ trộm, làm vương vãi bùn đất trên tuyến đường này đã diễn ra trong một thời gian dài nhưng không được chính quyền địa phương và các đơn vị có liên quan, đặc biệt là cảnh sát môi trường xử lý kịp thời. Trong ảnh người dân lưu thông rất khó khăn do bùn đất tràn lan ra đường gây trơn trượt, rất dễ xảy ra TNGT.

img
Các phương tiện, nhất là xe máy phải dạt hết ra phía ngoài làn đường của ô tô để tránh bùn đất.
img
Ngày mưa thì trơn trượt, ngày nắng thì bụi mù mịt. Dù đơn vị phụ trách môi trường ở đây thường xuyên tổng vệ sinh nhưng, chỉ sau một đêm lại đâu hoàn đấy do các đối tượng thường lợi dụng lúc đêm tối hoặc sáng sớm để đổ trộm.
img
Cùng đó, rất nhiều xe tải lớn không che chắn cẩn thận cúng là "thủ phạm" làm rơi vãi đất cát xuống đường.
img
Đoạn đường qua hai phường Đại Mỗ và Tây Mỗ (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) giống như một bãi rác công cộng, tập trung đủ loại rác thải: rác thải sinh hoạt, bùn đất xây dựng, phụ tùng các loại phương tiện.

img
Ông Ngô Mạnh Tuấn, Phó giám đốc Sở GTVT Hà Nội cho biết, tình trạng trên đã diễn ra trong một thời gian dài, người dân đã nhiều lần phản ánh, chính quyền địa phương cần vào cuộc kiên quyết để xử lý. Nếu cần thiết sẽ huy động liên ngành phối hợp xử lý dứt điểm để trả lại mỹ quan đô thị cho tuyến đường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.