Showbiz

Cận cảnh dung nhan hoa hậu "siêu 3 vòng" là thành viên băng đảng bắt cóc

18/02/2021, 18:41

Hoa hậu người Mexico đang bị giam vì liên quan đến một băng nhóm chuyên bắt cóc tống tiền. Nếu bị kết án, Romero phải đối mặt với mức án 50 năm.

img

Laura Mojica Romero đang vướng phải vòng lao lý vì nằm trong đường dây bắt cóc

Theo Daily Star, Laura Mojica Romero - hoa hậu, người mẫu nổi tiếng của Mexico là thành viên của một băng đảng bắt cóc tại thành phố Heroica Veracruz. Hiện, Laura đang bị tạm giam tại Huatusco và chờ kết quả điều tra.

Cảnh sát cho biết, Romero có liên quan đến một băng nhóm chuyên bắt cóc tống tiền ở bang Oaxaca và Veracruz. Các nghi phạm đã bị giam 2 tháng qua trong lúc cuộc điều tra vẫn tiếp tục. Nếu bị kết án, Romero phải đối mặt với mức án 50 năm tù giam.

img

Các nghi phạm bị bắt, trong đó có Laura Mojica Romero

Tờ Shethepeople cho biết thêm: "Laura bị bắt từ tuần trước cùng 2 phụ nữ và 5 người đàn ông khác. Vụ việc khiến người hâm mộ rất sốc, và thắc mắc không biết bằng cách nào Laura lại có liên hệ với nhóm tội phạm chuyên nghiệp như vậy".

Nhiều cư dân mạng ở Mexico tỏ ra khó hiểu và không thể tin nổi khi một phụ nữ đẹp, giàu có như Romero lại trở thành tội phạm bắt cóc. Tuy nhiên, cảnh sát khẳng định nhóm tội phạm mà Romero tham gia đã thực hiện nhiều phi vụ bắt cóc tổng tiền chuyên nghiệp.

“Bất kể là ai. Bất kể người đó có nổi tiếng, giàu có hay xinh đẹp đến mấy, chúng tôi cũng sẽ không bao giờ tha thứ cho những kẻ gây tổn hại đến người dân Veracruz”, cảnh sát bang Veracruz tuyên bố.

img

Laura Mojica Romero sở hữu 3 vòng nóng bỏng, gợi cảm

Laura Mojica Romero sinh năm 1996, đến từ thành phố San Juan Bautista Tuxtepec thuộc bang Oaxaca (Mexico). Có lợi thế chiều cao 1m72 và hình thể nóng bỏng, cô đã sớm gia nhập ngành công nghiệp thời trang.

Romero ký một số hợp đồng quảng cáo, chụp ảnh cho các thương hiệu nội y trước khi quyết định thi nhan sắc. Người đẹp từng thắng giải Miss Earth Oaxaca và đại diện cho thành phố này dự thi Miss Earth Mexico 2015, cuối cùng giành hạng nhì - danh hiệu Miss Earth Air.

Năm 2019, cô lên ngôi Hoa hậu thành phố Oaxaca và tham gia Hoa hậu Mexico để tìm suất thi Hoa hậu Thế giới, song gặp thất bại. Năm ngoái, cô đại diện quốc gia ở International Queen of Coffee - một cuộc thi nhan sắc lớn của các nước Mỹ Latin - và giành giải á hậu.

Laura Mojica Romero tốt nghiệp Đại học Veracruz với bằng cử nhân Quản trị kinh doanh. Cô thông thạo tiếng Anh, từng là người phát ngôn trong các chiến dịch chống ung thư vú, bệnh bạch cầu và bạo lực phụ nữ. Hoa hậu Oaxaca sở hữu tài khoản Instagram có hơn 24.500 người theo dõi và thường xuyên đăng tải những hình ảnh nóng bỏng.

Đặc biệt, Romero thường xuyên khoe sự giàu có lên mạng xã hội và tự nhận mình là người có sắc đẹp “không ai bì nổi”. “Tôi không chỉ có nhan sắc hơn người. Tôi còn tốt nghiệp đại học với tấm bằng cử nhân kinh tế”, Romero nói trong cuộc thi hoa hậu năm 2019.

Một số hình ảnh của Laura Mojica Romero:

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.