Showbiz

Cận cảnh đường cong của tân Hoa hậu Hoà bình Quốc tế

28/03/2021, 07:17
image

Cùng với làn da nâu khoẻ khoắn, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020 Abena Appiah còn khiến khán giả mê mẩn với hình thể bốc lửa, như tạc tượng.

img

Khoảnh khắc đăng quang của Evelyn Abena Appiah

Chung kết cuộc thi Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) 2020 kết thúc vào tối 27/3 tại Bangkok, Thái Lan với chiến thắng thuộc về người đẹp Mỹ Evelyn Abena Appiah.

Ngay từ những ngày đầu cuộc thi, Abena Appiah đã ghi điểm bởi phong thái mạnh mẽ, quyết liệt và tự tin. Không những vậy, cùng với làn da nâu khoẻ khoắn, người đẹp 9x còn khiến khán giả mê mẩn với hình thể bốc lửa, như tượng tạc.

img

Evelyn Appiah ngã quỵ khi được xướng tên cho ngôi vị cao nhất

Theo Angelopedia, Evelyn Appiah năm nay 27 tuổi, cao 1m72, mang 2 quốc tịch là Mỹ và Ghana, chính vì vậy cô có thể đại diện cho Mỹ tham dự Miss Grand International 2020.

Evelyn không phải là gương mặt mới trong đấu trường nhan sắc. Năm 2019, cô từng đại diện cho Ghana tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái Đất và lọt vào Top 20, đồng thời cũng từng dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm 2014.

img

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Evelyn được bổ nhiệm làm đại diện cho Mỹ chinh chiến tại Miss Grand International 2020

Chân dài người Mỹ từng đoạt giải Miss Talent Ghana vào năm 2012, Top Model Ghana vào năm 2013, sau đó đại diện cho Ghana tham gia cuộc thi Top Model of The Wolrd tổ chức tại Ai Cập. Người đẹp từng làm mẫu cho rất nhiều NTK đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Ngoài ra, cô còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, quảng cáo...

Tân Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2020 có bằng ngành Thời trang tại Đại học Radford ở Ghana. Evelyn Abena Appiah từng chia sẻ cô bước chân vào việc làm người mẫu từ năm 3 tuổi và có đam mê ca hát từ khi lên 9.

Sau này, Abena theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, viết lách và âm nhạc. Cô từng phát hành 5 đĩa đơn và album đầu tay vào năm 2015.

Hoa hậu Mỹ được miêu tả là một người phụ nữ mạnh mẽ, tự tin và tận tụy. Câu châm ngôn yêu thích của cô là: "Hãy cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu của mình trong bất kể hoàn cảnh nào".

Ngắm một số hình ảnh của tân Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2020:

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.