Sản phẩm mới

Cận cảnh Galaxy Fold màn hình gập, 6 camera giá 47 triệu đồng

26/02/2019, 07:48

Samsung vừa đăng tải video cận cảnh Galaxy Fold màn hình gập, 6 camera với giá bán 47 triệu đồng.

img
Galaxy Fold màn hình gập, 6 camera giá 47 triệu đồng.

Tại sự kiện Unpacked 2019, Samsung đã giới thiệu smartphone màn hình gập đầu tiên của mình với tên gọi Galaxy Fold. Tuy nhiên, giới truyền thông không có bất cứ hình ảnh hoặc video nào về model này tại sự kiện.

Bốn ngày sau lễ ra mắt, hãng chia sẻ video cận cảnh về Galaxy Fold trên kênh Samsung Newsroom tại Hàn Quốc. Theo Techradar, smartphone gập này trông đẹp hơn so với lúc công bố.

Thoạt nhìn khi gập lại, máy sẽ có thiết kế hơi dày và có một khe hở nhỏ ở vị trí bản lề. Đây có lẽ là cách để giữ cho bản lề luôn chắc chắn và giúp việc gập và mở máy không gặp khó khăn.

Cạnh bên phải của máy là nơi đặt vị trí nút nguồn, cảm biến vân tay và tăng giảm âm lượng. Trong khi đó cạnh dưới của máy sẽ phân chia vị trí đặt loa thoại ở nửa màn hình bên phải và cổng sạc ở nửa màn hình bên trái. Theo công bố của Samsung, máy sẽ hỗ trợ công nghệ âm thanh Dolby Atmos và AKG.

img
Phím nguồn, tăng giảm âm lượng và cảm biến vân tay của máy được đặt bên cạnh phải.

Samsung Galaxy Fold sử dụng công nghệ màn hình Infinity Flex mới với kích thước 7.3 inches. Khả năng gập đôi của tấm nền màn hình cho phép chiếc điện thoại với kích thước của một mẫu máy tính bảng này có thể gập đôi để bỏ vừa túi quần người sư dụng .

Theo Samsung, màn hình của Galaxy Fold đạt độ phân giải 1536x2152 pixels ở trạng thái mở ra. Khi gập lại, màn hình nhỏ của máy sẽ có kích thước 4.6 inches đi cùng độ phân giải 840x1960 pixels.

img
Ở phía sau, máy có hệ thống 3 camera với độ phân giải 12 MP, 12 MP và 16 MP.

Về mặt cấu hình, bộ vi xử lý dành cho Galaxy Fold được phát triển trên nền tảng 7nm, với 12GB RAM và 512GB bộ nhớ trong. Máy cũng có khả năng truy xuất dữ liệu siêu nhanh với bộ nhớ Universal Flash Storage 3.0.

Máy có tổng cộng sáu camera, gồm ba ống kính phía sau, hai ở bên trong và một ở phía trước. Riêng cụm camera sau ba ống kính có thiết kế lồi, camera kép phía trong làm khuyết một phần màn hình chính.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.