Showbiz

Cận cảnh gương mặt con trai Phạm Hương: Bụ bẫm dễ thương, đẹp giống mẹ?

25/12/2019, 10:55

Hình ảnh nhóc tỳ được cho là con của Phạm Hương sở hữu khuôn mặt rất kháu khỉnh, dễ thương, được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.

img
Hình ảnh được cho là con trai của Phạm Hương (bên trái)

Mới đây, hình ảnh được cho là con trai của hoa hậu Phạm Hương được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Trong ảnh, Phạm Hương nở nụ cười hạnh phúc khi bế một bé trai trên tay. Nhóc tỳ trộm vía sở hữu ngoại hình rất bụ bẫm, dễ thương, được cho là thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ. Nếu theo dõi cuộc sống của Phạm Hương trên đất Mỹ, ai cũng có thể nhận ra không gian chụp ảnh chính là cổng vào biệt thự của hoa hậu.

Trước đó, vào ngày hôm qua (24/12), Phạm Hương chính thức công khai về con trai sau một thời gian dài vướng tin đồn sang Mỹ và bí mật sinh con. Phạm Hương đặt tên cho con trai là Maximus. Nói về thiên thần nhỏ, người đẹp không khỏi xúc động: "Maximus của mẹ! Một năm tuy không dài nhưng cũng đủ để mẹ học cách làm mẹ, làm quen với một thiên thần nhỏ bé mong manh.

Được ngắm nhìn từng giây phút con khôn lớn, được chăm sóc con là những giây phút ngọt ngào nhất trong cuộc đời của mẹ. Chào các cô chú, con tên là Maximus. Chúc cô chú và gia đình mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.