Showbiz

Cận cảnh mặt mộc sắc nét, đường cong "nhức mắt" tân Miss Universe

17/05/2021, 14:49
image

Miss Universe Andrea Meza sở hữu gương mặt sắc nét và hình thể nóng bỏng với số đo 3 vòng lần lượt là 89 - 66 - 89 cm.

img

Andrea Meza đăng quang Miss Universe

Sáng 17/5 (giờ Việt Nam), người đẹp Andrea Meza đến từ Mexico đã giành chiến thắng và đăng quang ngôi vị Miss Universe lần thứ 69 - cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh.

Tân Miss Universe nhận được rất nhiều lời khen ngợi của fan sắc đẹp với nhan sắc lộng lẫy và kiêu sa đặc trưng của vùng đất Bắc Mỹ. Cô đã mang về chiếc vương miện thứ 3 cho Mexico. Trong quá khứ, quốc gia châu Mỹ từng hai lần có người đẹp đăng quang vào năm 1991 (Lupita Jones) và 2010 (Ximena Navarette).

img

Cô từng đạt danh hiệu Hoa hậu Mexico và Á hậu 1 Miss World 2017. Hiện, Andrea Meza đang là một người mẫu kiêm nghệ sĩ trang điểm và điều hành công ty phần mềm máy tính.

Các chuyên trang sắc đẹp như Missosology, Angelopedia khen Meza có đôi mắt và nụ cười đẹp, cùng thân hình bốc lửa. Trong một số hình ảnh ít son phấn, tân Miss Universe 2020 vẫn vô cùng cuốn hút. Nhiều người nhận xét Meza để mặt mộc vẫn xinh đẹp bởi đường nét gương mặt cô vốn sắc sảo, góc cạnh.

img

img

img

Một số hình ảnh mộc mạc của Andrea Meza

Trước đó, Meza vốn được dự đoán là ứng viên sáng giá cho danh hiệu Miss Universe. Ngoài gương mặt ấn tượng, Miss Universe 2020 còn gây mê với hình thể nóng bỏng. Người đẹp sinh năm 1994 có chiều cao 1m8 cùng số đo ba vòng 89 - 66 - 89 cm.

Ngắm một số hình ảnh "nhức mắt" của Miss Universe Andrea Meza:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Mỹ nhân Ấn Độ từng nhiễm Covid-19 được dự đoán đăng quang Miss Universe

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.