Showbiz

Cận cảnh nhan sắc con gái tù nhân đăng quang Hoa hậu Mỹ 2020

10/11/2020, 13:49
image

Hoa hậu Mỹ 2020 Asya Branch là con thứ sáu trong gia đình có 8 anh chị em. Bố của cô đang chịu án 12 năm tù giam vì tội bắt cóc, cướp tài sản.

img
Asya Branch đã vượt qua 50 thí sinh khác để giành ngôi vị hoa hậu

Sáng 10/11 (giờ Việt Nam), chung kết Miss USA 2020 (Hoa hậu Mỹ) đã diễn ra tại một khách sạn ở thành phố Memphis với sự góp mặt của 51 thí sinh từ các bang và vùng lãnh thổ.

Chung cuộc, người đẹp da màu Asya Branch (22 tuổi) chiến thắng và nhận vương miện từ người tiền nhiệm Cheslie Kryst. Cô trở thành thí sinh gốc Phi đầu tiên của Mississippi đăng quang Hoa hậu Mỹ.

Dù chiều cao không quá nổi bật, Asya được đánh giá cao bởi gương mặt đẹp, hình thể săn chắc. Trước đó, cô cũng dự thi Miss America - một cuộc thi nhan sắc uy tín khác của Mỹ song không đạt kết quả nào.

img
Asya Branch xúc động trong phút đăng quang

Tân Hoa hậu Mỹ hiện đang theo học ngành Báo chí - Truyền hình tại Đại học Mississippi (Mỹ). Năm 17 tuổi, cô từng tốt nghiệp khóa mùa hè của Đại học Harvard.

Chiến thắng này đồng nghĩa với việc Branch sẽ đại diện quốc gia tại Miss Universe 2020, dự kiến tổ chức vào năm sau.

Danh hiệu á hậu 1 thuộc về người đẹp Kim Layne, đại diện bang Idaho.Người đẹp 26 tuổi mang hai quốc tịch Mỹ và Philippines, tốt nghiệp ngành y tại Đại học Cornell và đang làm luận án tiến sĩ. Các thí sinh Mariah Jane Davis (Oklahoma), Alexis Lete (Indiana), Kelly Hutchinson (Alabama) lần lượt là á hậu hai, ba và bốn.

img

Theo Business Insider, Asya Branch sinh ra và lớn lên tại thành phố Booneville, là con thứ sáu trong gia đình có 8 anh chị em. Bố của cô đang chịu án 12 năm tù giam vì tội bắt cóc, cướp tài sản. Do đó, từ nhỏ người đẹp chịu sự soi mói, phán xét từ mọi người xung quanh, đặc biệt là thời trung học. Thậm chí, bố mẹ những người bạn của cô còn không cho con cái họ đến nhà Asya. Khi lớn hơn, cô đã phải làm rất nhiều công việc khác nhau để đảm bảo chi phí cho cuộc sống.

“Có lẽ nếu tôi nói về trải nghiệm của mình một cách cởi mở, nó sẽ giúp những đứa trẻ có cha mẹ tù tội cảm thấy bớt cô đơn hơn,” Branch cho hay.

Asya mong muốn thành lập dự án hướng đến các trẻ em có bố mẹ ngồi tù giống với hoàn cảnh của mình. "Mẹ tôi nói rằng bà là một giáo viên và cũng gặp nhiều trường hợp giống chúng tôi. Bà nghĩ tôi có thể làm gì đó thay đổi và giúp đỡ những em nhỏ như vậy", Asya chia sẻ.

Ngắm một số hình ảnh của Asya Branch:

img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.