Hậu trường sao

Cận cảnh nhan sắc của cô giáo trẻ sắp lên xe hoa với người hùng Thường Châu

20/01/2021, 15:56

Dung Trần - vợ sắp cưới của cầu thủ Xuân Mạnh sở hữu nhan sắc ngọt ngào, xinh đẹp không thua kém các hot girl đình đám.

img

Xuân Mạnh và Trần Dung chụp ảnh cùng bố mẹ trong lễ đính hôn hôm 18/1

Mới đây, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh và bạn gái xinh đẹp Trần Thị Dung tổ chức lễ đính hôn và tiệc mừng tại nhà gái. Trong buổi lễ đính hôn, chú rể diện vest màu ghi bảnh bao, lịch lãm, trong khi cô dâu đơn giản trong áo dài trắng nhẹ nhàng, duyên dáng.

Trước đó vào cuối tháng 12 vừa qua, hậu vệ từng cùng U23 Việt Nam giành ngôi á quân VCK U23 châu Á 2018 tại Thường Châu đã thông báo về kế hoạch tổ chức đám cưới. Theo đó, sau lễ đính hôn và tiệc cưới tại nhà gái, cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ tại nhà trai vào ngày 24/1 và tiệc báo hỉ tại Vinh, Nghệ An sau đó một tuần

img

Cặp đôi hạnh phúc trong bộ ảnh cưới

Phạm Xuân Mạnh bước ra ánh sáng từ VCK U23 châu Á 2018 trong màu áo U23 Việt Nam. Sau khi Văn Hậu chấn thương, HLV Park đã trao cơ hội cho Xuân Mạnh.

Với khả năng chơi tốt cả hai vị trí hậu vệ cánh, Xuân Mạnh góp công lớn trong chiến tích của U23 Việt Nam tại Thường Châu.

Nhưng quãng thời gian sau đó không phải màu hồng với Xuân Mạnh khi hậu vệ của SLNA liên tục dính chấn thương nặng, phải sang Singapore phẫu thuật đứt dây chằng cổ chân.

Mới đây, Xuân Mạnh đã hồi phục và được HLV Park triệu tập lên tuyển Việt Nam.

Trong thời gian sự nghiệp liên tục bị ngắt quãng bởi những ca chấn thương khác nhau, Xuân Mạnh luôn có bạn gái bên cạnh chia sẻ, cổ vũ.

Dung Trần sở hữu nhan sắc ngọt ngào, xinh đẹp không thua kém các hot girl đình đám, nhưng cô nàng khá kín tiếng.

Được biết, bà xã tương lai của tuyển thủ người Nghệ An là cử nhân ngành Luật của đại học Vinh và hiện công tác tại một trung tâm ngoại ngữ ở thành phố Vinh.

Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ năm 2018, tuy nhiên khá kín tiếng và ít chia sẻ về nhau trên mạng xã hội.

Ngắm một số hình ảnh xinh đẹp của bà xã Xuân Mạnh:

img

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.