Showbiz

Cận cảnh nhan sắc "đẹp như tiên tử" của Cổ Lực Na Trát

01/04/2020, 13:43

Cổ Lực Na Trát khiến nhiều người không thể rời mắt với loạt hình khoe nhan sắc đỉnh cao của mình.

img
Cổ Lực Na Trát vừa gây chú ý với màn trở lại thông qua một bộ ảnh. Trong đó, mỹ nhân Tân Cương diện một đầm đen lệch vai, khoe làn da nõn nà và nhan sắc xinh đẹp.
img
Vốn được xếp vào hàng ngũ những mỹ nhân đẹp nhất nhì của showbiz xứ Trung hiện tại với biệt danh "sát thủ hợp ảnh" (ám chỉ việc bất cứ ai cũng có thể bị "dìm hàng" khi chụp ảnh với cô), Cổ Lực Na Trát khiến nhiều người không thể rời mắt bởi sắc vóc của mình
img
Mỹ nhân 28 tuổi sở hữu chiều cao nổi bật (1m72), gương mặt nhỏ cùng những đường nét sắc sảo
img
Cô cũng nhận được nhiều lời khen ngợi về góc nghiêng "thần thánh", khoe được sống mũi cao, đôi môi mọng gợi cảm
img
Bộ ảnh đánh dấu sự trở lại của Cổ Lực Na Trát sau chuỗi ngày làng giải trí Hoa Ngữ "bất động" vì dịch Covid-19. Hiện tại, tình hình dịch bệnh đã bớt căng thẳng nên các nghệ sĩ rục rịch trở lại hoạt động.
img
Cổ Lực Na Trát sinh năm 1992 tại Tân Cương (Trung Quốc). Cô lần đầu ra mắt công chúng năm 2012 với vai diễn Tiểu Tuyết trong tác phẩm Hiên Viên Kiếm và hiện nay, cô được coi là nàng tiểu hoa đán đẹp nhất showbiz Hoa Ngữ.
img
Tuy có vẻ ngoài xinh đẹp nhưng cô vẫn hay gây tranh cãi về diễn xuất như "bình hoa di động" của mình. Không chỉ vậy, đời tư của người đẹp cũng không vừa lòng công chúng khi thường xuyên vướng phải nhiều scandal tình ái.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.