Showbiz

Cận cảnh nhan sắc gây tranh cãi của Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc 2020

18/12/2020, 17:21
image

Nhiều ý kiến cho rằng tân Hoa hậu Hoàn vũ Park Ha Ri phẫu thuật thẩm mỹ nhưng vẫn chưa đẹp bởi nụ cười kém duyên.

img

Nhan sắc của Park Ha Ri không được đánh giá cao

Chuyên trang sắc đẹp Missology vừa đăng tải bộ ảnh của tân Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc 2020 Park Ha Ri, thu hút sự chú ý của cộng đồng nhan sắc thế giới.

Được biết, Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc năm nay 24 tuổi. Do tình hình dịch bệnh Covid-19 phức tạp nên cuộc thi không được tổ chức mà chỉ định hoa hậu.

Park Ha Ri là á hậu 1 của cuộc thi năm ngoái - sẽ được trao vương miện tại một buổi lễ riêng tư, đảm bảo công tác phòng chống dịch. Cô sẽ đại diện Hàn Quốc tham dự Miss Universe vào tháng 2/2021.

img

Park Ha Ri đến từ Incheon. Cô từng có thời gian sống ở Australia trước khi trở về Hàn Quốc. Park Ha Ri hiện là sinh viên khoa Người mẫu, Đại học nữ sinh Dongduk, Hàn Quốc.

Tờ Chosun Ilbo cho biết, tân hoa hậu được đánh giá cao nhờ khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt, phong thái trình diễn tự tin và hình thể đẹp với chiều cao nổi trội 1m78 .

Tuy nhiên, nhan sắc của cô vấp phải tranh luận trái chiều từ khán giả. Nhiều ý kiến cho rằng cô từng phẫu thuật thẩm mỹ, có nụ cười kém duyên và gương mặt già hơn tuổi. Thậm chí có người còn bày tỏ sự ngỡ ngàng trước nhan sắc trong ảnh và ngoài đời thật của Park Ha Ri. Trong đó, ảnh chụp của Park Ha Ri được chỉnh sửa quá nhiều.

img

img

Một số bình luận của khán giả

Năm 2019, Hàn Quốc có cử đại diện tham dự nhưng không vào được top 20.

Ngắm một số hình ảnh của tân Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc Park Ha Ri:

img

img

img

ha-ri-5.jpg

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.