Showbiz

Cận cảnh nhan sắc MC VTVcab đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022

14/11/2022, 07:53

Tân Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 - Lương Kỳ Duyên sở hữu hình thể nóng bỏng và thành tích học tập khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tối 13/11, người đẹp đến từ Thái Bình Lương Kỳ Duyên (SBD 742) đã xuất sắc vượt qua 34 thí sinh, được gọi tên cho ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022.

Hoa hậu Ngọc Diễm trao lại vương miện cho người kế nhiệm sau khi kết thúc nhiệm kỳ 14 năm.

img

Phan Thị Ngọc Diễm đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008, khi 21 tuổi. Cô kết thúc nhiệm kỳ dài 14 năm

Danh hiệu á hậu 1 là Trịnh Thị Trúc Linh (SBD 823) và á hậu 2 là Trần Nguyễn Phương Thanh (SBD 798).

Tân Hoa hậu Du lịch Việt Nam ngoài được nhận chiếc vương miện bằng ngọc trai và 300 triệu đồng tiền mặt, còn nhận được nhiều giá trị khác từ nhà tài trợ.

Á hậu 1 nhận được 200 triệu đồng tiền mặt, á hậu 2 nhận được 100 triệu đồng tiền mặt. Thí sinh đăng quang sẽ thực hiện trọng trách quảng bá văn hóa và du lịch của nước nhà.

img

Khoảnh khắc đăng quang của Lương Kỳ Duyên

Trong đêm chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 Lương Kỳ Duyên nhận được câu hỏi ứng xử: "Để quảng bá du lịch Việt Nam sau ảnh hưởng của Covid-19, với vai trò là đại sứ du lịch, em phải làm gì?".

Cô trả lời: "Như mọi người đã biết, ngành du lịch của Việt Nam là ngành mũi nhọn, nền công nghiệp không khói. Chúng ta cần những chính sách phát triển du lịch.

Trở thành đại sứ, em phải học hỏi, trau dồi liên tục những kiến thức về du lịch, văn hóa, xã hội. Bên cạnh đó, em sẽ cố gắng hết mình để tham gia nhiều chiến dịch ý nghĩa cho du lịch và môi trường".

img

img

Nhan sắc của hoa hậu Lương Kỳ Duyên

Hoa hậu Lương Kỳ Duyên năm nay 22 tuổi, cao 1,72m, nặng 49kg, cùng số đo 3 vòng là 77-62-91 cm. Từ nhỏ đến lớn, cô giành nhiều giải thưởng trong việc học tập, viết chữ đẹp, chơi cờ vua và từng vào đội tuyển cờ vua quốc gia.

Tân hoa hậu từng là học sinh chuyên Toán của chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội. Cô tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền (Hà Nội), từng tham dự Hoa khôi Sinh viên Việt Nam năm 2020 và là đại sứ Đại dương xanh 2019.

Không chỉ được biết đến là một nữ sinh có thành tích học tập ấn tượng, Kỳ Duyên còn cộng tác viên dẫn bản tin thể thao cho Đài truyền hình VTVcab từ ngày còn ngồi trên ghế nhà trường.

img

img

Nhan sắc đời thường của Lương Kỳ Duyên

Được học tập, làm việc và tiếp xúc nhiều hơn với nghề, Kỳ Duyên nhận thấy đây không phải là cảm giác thích thú nhất thời hay một quyết định bồng bột nữa mà chính là cái nghề mình muốn gắn bó cả đời. Tuy vậy, khi trực tiếp làm việc với vai trò cộng tác viên của báo, cô gái trẻ cũng đã gặp phải không ít khó khăn.

Kỳ Duyên tâm sự với VTV: “Những ngày đầu tiên đi làm, em nhận ra công việc thực tế khó hơn rất nhiều so với những thứ mình đã học. Em không biết bản thân sẽ viết đề tài gì và lấy nguồn tin ở đâu. Các anh chị đồng nghiệp thì tất bật liên tục còn bản thân lại chẳng biết phải làm gì khiến em hoang mang lắm, không biết liệu mình sau này có làm được không.

Nhưng nhờ sự quan tâm, giúp đỡ từ các anh chị, cô chú trong nghề, em đã dần quen với guồng công việc. Cảm giác rụt rè, e sợ ban đầu cũng dần biến mất. Em thấy mình được va chạm và học hỏi thêm nhiều điều".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.