Showbiz

Cận cảnh nhan sắc người đẹp da nâu đăng quang Miss Grand Thailand 2020

20/09/2020, 08:35
image

Miss Grand Thailand 2020 - Patcharaphon Chantarapradit ghi điểm bởi nhan sắc hiện đại với làn da nâu gợi cảm.

img
Miss Grand Thailand 2020 sở hữu nhan sắc hiện đại, bốc lửa

Theo Khaosod, tối 19/9 (giờ địa phương) Miss Grand Thailand 2020 đã chính thức diễn ra, với chiến thắng thuộc về người đẹp đến từ tỉnh Ranong Nam - Patcharaphon Chantarapradit. Tân hoa hậu cũng nhận "đúp" giải thưởng Người đẹp truyền thông và Người đẹp ảnh.

Trong khi đó, danh hiệu á hậu 1 thuộc về đại diện đến từ tỉnh Pathumthani - Indie Johnson; á hậu 2 Phatcha Phatcha Ployruuan - đại diện của Nakhon Si Thammarat; á hậu 3 Oil Jutamas Mek Seri - đại diện của Chiang Rai và á hậu 4 thuộc về đại diện đến từ tỉnh Mukdahan - Natnicha Srithongsuk.

img
Top 5 Miss Grand Thailand 2020

Được biết, tân Miss Grand Thailand 2020 sinh ngày 19/5/1998. Cô cao 1m70, nặng 48kg cùng số đo 3 vòng lần lượt là 84-56-89 cm. Cô đang là sinh viên năm thứ 4 ngành tiếng Anh giao tiếp quốc tế.

Ngay từ đầu cuộc thi, Patcharaphon đã ghi điểm bởi nhan sắc hiện đại với làn da nâu gợi cảm. Từ thần thái đến phong cách biểu diễn, Patcharaphon đều được đánh giá là một thí sinh tiềm năng trong suốt cuộc thi năm nay.

Với danh hiệu hoa hậu, Patcharaphon nhận chiếc vương miện kim cương trị giá 1.200.000 baht. Cô cũng sẽ được sống trong một hộ cao cấp, sở hữu một chiếc ô tô và các giải thưởng khác với tổng giá trị hơn 6 triệu baht.

Trả lời phỏng vấn sau khi đăng quang, Miss Grand Thailand 2020 tự hào khẳng định, nỗ lực không bao giờ giết chết bất cứ ai. Cô đã phải chiến đấu nhiều hơn bất cứ ai khác để có được danh hiệu cao quý này.

"Tôi đã gặp rất nhiều khó khăn trong vấn đề di chuyển. Chân phải của tôi từng bị đứt gân, vì vậy, mỗi bước đi trên đôi giày cao gót đều đau đớn vô cùng. Mọi người nhìn thấy tôi mỉm cười trên sân khấu nhưng thực ra tôi đã rất đau đớn. Tôi đau, nhưng tôi phải mỉm cười vì đó là tương lai của tôi. Tôi chiến đấu cho tương lai chứ không chỉ là một chiếc vương miện. Tôi đến đây để có được một tương lai tốt đẹp", Patcharaphon xúc động nói.

Ngắm một số hình ảnh của Miss Grand Thailand 2020 Patcharaphon Chantarapradit:

img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.