Showbiz

Cận cảnh nhan sắc nữ quân nhân giành Hoa hậu Mỹ 2016

06/06/2016, 20:19

Deshauna Barber, nữ quân nhân đầu tiên và cũng là người đẹp đại diện Washington DC bất ngờ đăng quang Hoa hậu Mỹ 2016.

dfdf

Tân Hoa hậu Mỹ 2016 Deshauna Barber

Vượt qua 51 ứng cử viên nặng ký, Deshauna Barber, 26 tuổi, chỉ huy hậu cần của quân đội Mỹ và nhà phân tích công nghệ thông tin cho Bộ Thương Mại đã bước lên bục cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2016 diễn ra vào tối hôm qua ngày 5/6.

Sau 14 năm, đây là lần đầu tiên một người đẹp đại diện Washington DC đăng quang Hoa hậu Mỹ 2016 và cô sẽ đại diện cho Mỹ tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

Deshauna Barber từng tốt nghiệp Đại học bang Virginia năm 2011, cô gia nhập quân đội vào năm 17 tuổi. Với câu hỏi về thông điệp “vẻ đẹp tự tin” của cuộc thi, Deshauna Barber trả lời rằng vẻ đẹp này không nằm ở bề ngoài mà đó là sự tôn trọng thật tâm của người khác dành cho mình, bất kể bề ngoài thế nào. Với cô, vẻ đẹp tự tin khi được là chính mình, hạnh phúc với con người thật của mình.

Cùng trong đêm chung kết Hoa hậu Mỹ 2016, một câu hỏi của BTC cũng gây ra nhiều tranh cãi. Khi bà Laura - người trực tiếp đưa ra câu hỏi cho Á hậu 1 Chelsea Hardin, câu hỏi như sau: "Bà Hillary Clinton được kỳ vọng sẽ giành được số phiếu bầu cao của các đại biểu để chiến thắng tại Đảng Dân Chủ, bước vào bầu cử Tổng thống. Nếu mai là ngày bỏ phiếu, bạn sẽ bầu cho Hillary Clinton hay ông Donald Trump và lý do tại sao?".

Ngay sau câu trả lời của Á hậu 1 Chelsea Hardin khiến cộng đồng mạng dậy sóng, đại đa số người hâm mộ lên án chỉ trích câu hỏi của BTC đưa ra không phù hợp.

Hình ảnh về nữ quân nhân giành Hoa hậu Mỹ 2016:

can-canh-nhan-sac-hoa-hau-my-2016
 
e
 
f
 
fr
 
fd
 
v
 
dư
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.