Hậu trường sao

Cận cảnh nhan sắc thật của bạn gái Hà Đức Chinh

08/07/2019, 16:05

Bạn gái Hà Đức Chinh - Mai Hà Trang được biết là "hot face" trên mạng xã hội khi thường xuyên đăng tải hình ảnh khoe body bốc lửa.

img
Hà Đức Chinh được cho là gián tiếp công khai bạn gái Mai Hà Trang trên mạng xã hội

Tiền đạo Hà Đức Chinh đang trở thành cái tên được chú ý trên mạng xã hội khi bất ngờ chia sẻ hình ảnh tình cảm với bạn gái hotgirl. Động thái này như một lời thừa nhận lời đồn đoán của dư luận bấy lâu này đúng là sự thật. Đức Chinh cùng Mai Hà Trang đang có quan hệ yêu đương.

Bên dưới, bạn gái nam cầu thủ cũng bình luận ngắn gọn "Ỏ" và nhận lời đáp lại hài hước của Đức Chinh "Chào Thắm". Đồng đội Đoàn Văn Hậu cũng vào trêu chọc Chinh "Đen".

Hà Đức Chinh và bạn gái Mai Hà Trang dính tin đồn hẹn hò từ tháng 11/2018 sau tấm ảnh nắm tay nhau trên phố trong buổi đi chơi cùng hội cầu thủ. Gần một năm bên nhau, đây là lần đầu tiên Chinh "đen" công khai người yêu.

Mai Hà Trang sinh năm 1998 tại Bắc Giang. Cô nàng hiện đang là sinh viên trường đại học Mỹ thuật Việt Nam. Bạn gái của Hà Đức Chinh có gần 50.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội, gây ấn tượng với gương mặt ưa nhìn, đôi mắt to tròn, mũi cao, da trắng. Trên Instagram, Hà Trang cũng thu hút người xem khi đăng tải nhiều hình ảnh khoe body bốc lửa.

Ngắm cận cảnh nhan sắc thật của bạn gái Hà Đức Chinh:

img
img
img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.