Tiêu điểm

Cận cảnh những "cái bẫy" trên cung đường có nhiều người chết ở TP.HCM

21/10/2019, 21:43
image

Chỉ trong 9 tháng năm 2019 đã có 8 người chết trên đường Nguyễn Duy Trinh đoạn qua quận 9 (TP.HCM).

img
Đường Nguyễn Duy Trinh dài khoảng 1,6km đoạn qua phường Phú Hữu (quận 9, TP.HCM) đang xuống cấp nghiêm trọng và TNGT đã làm 8 chết người từ đầu năm đến nay.

Ghi nhận của PV Báo Giao thông ngày 21/10, trên đường Nguyễn Duy Trinh đoạn qua quận 9 (TP.HCM) đoạn từ giao lộ đường 990, đến đường Võ Chí Công từng đoàn xe tải, xe container nối đuôi nhau hai chiều ra vào cảng Phú Hữu chiếm phần lớn mặt đường. Xe máy, xe đạp chen nhau giữa dòng xe tải, container rất nguy hiểm.

Nguy hiểm hơn, đoạn qua phường Phú Hữu có nhiều ổ voi, ổ gà, ao, hố sâu… Có đoạn hố ga cao hơn mặt đường, nhiều trụ điện nằm sát đường, nhiều đoạn đường xuống cấp không có vỉa hè như những “cái bẫy” rình rập người tham gia giao thông.

Người dân dọc hai bên đường Nguyễn Duy Trinh cho biết, từ ngày cảng Phú Hữu đưa vào hoạt động, lượng xe tải, xe container tăng đột biến, trong khi mặt đường quá hẹp khiến tai nạn và ùn ứ giao thông xảy ra thường xuyên.

Nơi đây được người dân ví là “đường tử thần” bởi chỉ từ đầu năm 2019 đến nay đã có 8 người chết do tai nạn giao thông khi qua tuyến đường này.

>>>Mời bạn đọc xem Video cận cảnh những "cái bẫy" trên đường Nguyễn Duy Trinh đoạn qua phường Phú Hữu (quận 9):

Một số hình ảnh PV Báo Giao thông ghi nhận trên đường Nguyễn Duy Trinh đoạn qua phường Phú Hữu (quận 9, TP.HCM):

img
Trong 9 tháng đầu năm 2019 đã có 8 người chết trên đoạn đường "tử thần".
img
Mặt đường hẹp, xe ben, xe container lưu thông hỗn hợp với xe máy là một trong những nguyên nhân chính gây TNGT trên cung đường này.
img
Trên đường Nguyễn Duy Trinh, nhiều đoạn đường gồ ghề trở thành "bẫy" và chỉ một sự cố nhỏ xảy ra, người tham gia giao thông ngã ra đường, xe phía sau chạy đến và hậu quả đau lòng xảy ra.
img
img
Nhiều đoạn đường xuống cấp nghiêm trọng xuất hiện ổ voi, ổ gà... và không may cho người đi xe gắn máy bị ngã ra đường thì bị xe phía sau cán qua.
img
Vỉa hè nắp hố ga cao hơn mặt đường luôn tiềm ẩn nguy cơ tai nạn.
img
img
Nhiều hộ dân tự ý xây dựng bậc thềm sát mặt đường khiến nhiều người tham gia giao thông giật mình có thể loạng choạng tay lái té ngã.
img
Trên tuyến, người đi đường phải luồn lách vất vả né tránh "ma trận" cột điện.
img
Một cột điện nằm ngay giữa giao lộ.
img
img
Trời mưa, nước ngập đọng thành vũng gây cản trở giao thông rất dễ xảy ra tai nạn, người điều khiển phương tiện phải né tránh.
img
Nhiều biển cảnh báo lắp đặt trên đường Nguyễn Duy Trinh nhắc nhở người dân mỗi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.