Doanh nghiệp

Cận cảnh phòng chờ hạng thương gia đẳng cấp ở Tân Sơn Nhất

14/07/2017, 20:50

Phòng chờ thương gia mang phong cách Sài Gòn vừa khai trương ở Tân Sơn Nhất.

IMG_8817

Lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất và Công ty Sasco cắt băng khai trương phòng chờ Le Saigonais

 Ngày 14/7, kỷ niệm 24 năm ngày thành lập, Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) khai trương đưa vào hoạt động Phòng chờ hạng thương gia Le Saigonnais tại nhà ga quốc nội Sân bay Tân Sơn Nhất.

Khởi công vào tháng 3/2017, phòng chờ Le Saigonnais được xây dựng hoàn toàn mới với tổng diện tích 512 m2, sức chứa 150 khách. Le Saigonnais thiết kế mang phong cách cổ điển, tinh tế kết hợp hài hòa kiến trúc Sài gòn xưa cùng đường nét trang trí hiện đại.

Không gian phòng chờ được thiết kế phân cách bằng mảng xanh, khu vườn yên tĩnh, cửa gỗ đan mây, vừa tôn trọng tính riêng tư cho người sử dụng mà vẫn thuận lợi kết nối với kiến trúc tổng thể.

Tại phòng chờ, khu ẩm thực là điểm nhấn mang đậm dấu ấn Sài Gòn với sự hiện diện của những món đặc trưng như các món ăn sáng Sài Gòn, các món nước, món ăn vặt… sẽ làm hài lòng các khách hàng yêu thích khám phá ẩm thực địa phương. Đặc biệt, dịch vụ khách hàng với phong cách cởi mở, chân thành, hiếu khách sẽ góp phần quan trọng lưu lại dấu ấn khó quên về văn hóa Sài Gòn trong lòng mỗi hành khách trước khi rời thành phố này.

Ông Nguyễn Nam Tiến – Phó Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất nhấn mạnh: Bên cạnh việc bổ sung hạ tầng, dịch vụ phục vụ đối tượng khách hàng không có nhu cầu chi tiêu cao, ban lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đặc biệt chú trọng cung cấp các dịch vụ cao cấp cho hành khách nâng cao năng lực cạnh tranh của sân bay Tân Sơn Nhất so với các sân bay khác trong khu vực. Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đã yêu cầu các đơn vị kinh doanh khai thác phi hàng không tập trung đầu tư các dịch vụ cao cấp phục vụ khách hàng truyền thống, khách hạng thương gia của các hãng hàng không. Phòng chờ Le Saigonnais của Công ty SASCO ra đời nằm trong kế hoạch chiến lược đó.

anh1

Ông Jonhnathan Hạnh Nguyễn cho rằng cần xây dựng sân bay Tân Sơn Nhất đạt đẳng cấp 4 sao trở lên.

 Ông Jonhnathan Hạnh Nguyễn – Chủ tịch Hội đồng quản trị SASCO cho biết Le Saigonnais - sân bay Tân Sơn Nhất không chỉ là dịch vụ phòng chờ thương gia với không gian nghỉ ngơi tiện nghi, thoải mái, dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế mà còn mang lại cho hành khách những trải nghiệm văn hóa địa phương độc đáo, từ không gian kiến trúc, ẩm thực và đặc biệt là con người Sài Gòn.

Thành lập năm 1993, qua 24 năm xây dựng và phát triển, SASCO đã trở thành một thương hiệu mạnh, 10 năm liền nằm trong TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam; dẫn đầu trong lĩnh vực dịch vụ sân bay tại Việt Nam với hệ thống cửa hàng miễn thuế, bán lẻ, phòng chờ hạng thương gia, chuỗi kinh doanh ẩm thực… SASCO đang vững bước trên con đường phát triển bền vững và góp phần tăng năng lực cạnh tranh tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất trong khu vực.

Một số hình ảnh về nhà chờ thương gia Le Saigonais:

IMG_8775

Nhân viên phục vụ trong phòng thương gia Le Saigonais

IMG_8827

Các món ăn đặc sản ẩm thực Việt Nam được đưa vào phục vụ hành khách.

IMG_8783

 

IMG_8781

 

anh2

Lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất chúc mừng lãnh đạo Sasco nhân dịp khai trương phòng chờ thương gia Le Saigonais

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.