Showbiz

Cận cảnh phòng ngủ triệu đô xa hoa như trung tâm thương mại của Ngọc Trinh

07/03/2020, 18:00

Ngọc Trinh khiến nhiều người trầm trồ khi sở hữu căn phòng với những món đồ hiệu đắt đỏ, xa hoa.

img
Một góc để giày dép trong nhà của Ngọc Trinh

Mới đây, Ngọc Trinh vừa đăng tải một clip dài khoe căn phòng ngủ "triệu đô" mà cô vừa hoàn thành. Căn phòng của người đẹp khiến nhiều người trầm trồ bởi sự xa hoa, giàu có và như một trung tâm thương mại thực sự. Phòng của "nữ hoàng nội y" được thiết kế với những khu phòng ngủ, phòng để giày dép, quần áo, túi xách riêng.

Ban đầu, Ngọc Trinh khoe khu để túi với những chiếc tủ được thiết kế để chứa hàng trăm chiếc túi hàng hiệu với nhiều giá trị khác nhau. Cô giới thiệu, đây là khu vực đắt giá nhất trong căn phòng ngủ của mình và là cả một gia tài hàng tỷ đồng. "Bao nhiêu tiền tôi đều đổ dồn vào đây hết", người đẹp Trà Vinh cho hay.

img
Khu vực để túi xách hàng hiệu của người đẹp

Trong đó, cô giới thiệu chiếc túi đắt nhất là chiếc Hermes da cá sấu bạch tạng trị giá 2 tỷ và nhiều chiếc túi xách có giá trị hàng chục triệu đồng, đủ loại kích cỡ. Thậm chí, có chiếc túi cô mua về nhưng chưa dùng lần nào.

"Lúc đầu làm căn phòng này, tôi chỉ dành hai góc tường để túi thôi, nhưng vì không đủ nên phải làm thêm góc thứ ba. Với tình hình mua sắm của tôi, khoảng 2 tháng nữa là tôi phải tìm thêm một khu vực khác để thêm túi", Ngọc Trinh chia sẻ. Cô còn khoe một "ốc đảo" nhỏ là khu vực để gần 100 chiếc kính mắt, tủ đựng 500 đôi bông tai từ hàng hiệu tới bình dân.

Phòng ngủ của người đẹp có không gian màu hồng nhạt và trưng bày ảnh nude của Ngọc Trinh. Phòng ngủ cũng được thiết kế như một salon với giường lớn và giường phụ.

img
Không gian phòng ngủ như một salon
img
Phòng để quần áo và giày dép của Ngọc Trinh

Không gian đựng giày dép và quần áo của "nữ hoàng nội y" cũng khiến nhiều người trầm trồ bởi sự rộng rãi và đa dạng. Cô sở hữu hàng trăm đôi giày hiệu và trong đó có những đôi ở Việt Nam chưa có ai sở hữu. Tủ quần áo của người đẹp cũng không kém một cửa hàng thời trang.

"Đây chỉ là những đồ tôi hay mặc thôi, còn lại tôi cất hết lên tủ rồi. Ở đây tôi chỉ khoe ra khoảng 30% thôi. Tôi nghĩ tôi có khoảng 300 cái quần Jeans", Ngọc Trinh tiết lộ. Ngoài ra, tủ đồng hồ của cô cũng giá trị không kém khi có chiếc đồng hồ lên tới 5 tỷ đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.