Xã hội

Cận cảnh phụ xe buýt "thần tốc" giúp cô gái lấy lại điện thoại từ kẻ trộm

16/03/2023, 14:03
image

Tài xế, phụ xe của một tuyến buýt tại Hà Nội đã nhanh chóng khống chế tên trộm, lấy lại được điện thoại cho nữ hành khách.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ thông tin kèm clip ghi lại chuyện lái xe và phụ xe buýt tuyến 22A giúp đỡ cô gái bị móc túi gây xôn xao dư luận.

img

Ảnh cắt lại từ clip phụ xe buýt "thần tốc" giúp cô gái lấy lại điện thoại từ kẻ trộm

Cụ thể, Facebooker này chia sẻ: "Lái phụ xe tuyến 22A biển số 29B-207.13 của Xí nghiệp Xe buýt Cầu Bươu phát hiện cô gái lên xe tại điểm trung chuyển Long Biên bị móc điện thoại. Lái xe đã thông báo cho cô gái này. Sau đó, phụ xe buýt đã nhảy xuống đuổi theo và tóm gọn được đối tượng móc túi, thu hồi điện thoại để trả cho bạn gái".

Thông tin trên nhanh chóng thu hút dư luận. Đa số các bình luận đều tán dương hành động đẹp của tài xế, phụ xe tuyến buýt số 22A này.

"Hành động của tài xế, phụ xe tuyến buýt này thật tuyệt vời. Mong hai anh sẽ được khen thưởng để động viên tinh thần đẹp", tài khoản H.T. bình luận.

Còn tài khoản N.A. chia sẻ: "Mình rất thích đi tuyến buýt số 22. Hầu hết các lái xe, phụ xe tuyến này đều phục vụ rất tốt".

Trước thông tin trên, ngày 16/3, ông Ngô Văn Hùng, Giám đốc Xí nghiệp Xe buýt Cầu Bươu cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin sự việc sau khi khách hàng có chia sẻ lời cảm ơn đến tài xế, phụ xe tuyến buýt 22A.

"Sự việc xảy ra mấy hôm trước rồi. Khi nắm được sự việc, chúng tôi đã tuyên dương, thưởng khích lệ tài xế và phụ xe tuyến buýt trên mỗi người 500.000 đồng để động viên cán bộ của mình", ông Hùng nói.

Theo ông Hùng, thực tế khi xảy ra sự việc, tài xế cũng như phụ xe tuyến buýt trên thấy đó là hành động bình thường nên không báo cáo về đơn vị.

>>> Video: Phụ xe buýt "thần tốc" giúp cô gái lấy lại điện thoại từ kẻ trộm:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.