Thông tin doanh nghiệp

Cận cảnh showroom thế giới vật liệu xây dựng và nội thất cao cấp thứ 4 của RitaVõ

27/10/2020, 09:54

Đây là Rita Võ Depot thứ 4 trong chuỗi phát triển 25 RitaVo Depot và Depot + đến năm 2025 của công ty.

img
Showroom RitaVõ Depot quận 8 (TP HCM).

Ngày 26/10, tại số 314B đường Phạm Hùng, Quận 8, công ty RitaVõ đã khai trương Thế giới vật liệu xây dựng và nội thất cao cấp RitaVõ Depot hơn 4.000m2. Đây là Rita Võ Depot thứ 4 trong chuỗi phát triển 25 RitaVo Depot và Depot + đến năm 2025 của công ty.

Tiếp tục tham vọng bành trướng ra thị trường nội thất cao cấp, Showroom RitaVõ Depot quận 8 là Showroom thứ 4 trong chuỗi phát triển 25 RitaVo Depot và Depot + đến năm 2025 của công ty. Showroom chính thức đi vào hoạt động từ năm 2011. Sau một thời gian hoạt động, RitaVõ quyết định cải tạo, nâng cấp trung tâm theo mô hình mới là trưng bày vật liệu xây dựng, nội thất cao cấp tập trung.

Trung tâm thế hệ mới của RitaVõ nổi bật với nhiều khu trưng bày sản phẩm về vật liệu xây dựng và nội thất nhà ở. Với sự trở lại chuyên nghiệp, bài bản, RitaVõ Depot quận 8 không chỉ giữ vững tiêu chí kinh doanh từ lâu đời (mang lại tiện lợi khi mua sắm, tính đa dạng về chủng loại sản phẩm, sự an tâm về chất lượng và xuất xứ từ các nhãn hàng hàng đầu thế giới) mà còn đưa khách hàng đến với những trải nghiệm mới cùng hệ thống mua sắm hiện đại theo mô hình "one-stop shop" siêu thị nội thất, vật liệu xây dựng tập trung tại một địa điểm.

img
Nội thất cao cấp được trưng bày tại Showroom RitaVõ Depot

Trên cương vị là doanh nghiệp nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vật liệu xây dựng và nội thất cao cấp, các thương hiệu RitaVõ Depot chọn lựa để đưa vào thị trường Việt Nam đều là đơn vị uy tín và phù hợp với phong cách sống của những người yêu nội thất: Thiết bị phòng tắm cao cấp Kohler, thiết bị bếp Whirlpool; gạch ốp lát, ốp tường từ Ý, Malaysia, Ấn độ và nệm Simmons - Thương hiệu Mỹ hàng đầu với 150 năm có mặt trên thị trường.

Đặc biệt, một trong những yếu tố tạo nên tính thu hút của RitaVõ Depot cũng như tạo nên sự nổi bật trong mô hình mới của RitaVõ Depot Quận 8 về các sản phẩm DIY như: khóa cửa thông minh Dormakaba, thiết bị gia dụng Whirlpool, đèn Philips, ổ cắm Klass, sơn Nippon, sơn Seamaster, quạt Ifan, Icool, Benny, tấm trần thạch cao Sheetrock... sẽ mang đến sự đa dạng và tiện dụng cho khách hàng.

img
Nệm Simmons - Thương hiệu Mỹ hàng đầu với 150 năm có mặt trên thị trường

Đại diện công ty, Ông Võ Mậu Quốc Triển - Chủ tịch RitaVõ cho biết, mục tiêu của doanh nghiệp là biến các sản phẩm nội thất, vật liệu xây dựng tại đây thành lựa chọn đầu tiên và tốt nhất cho khách hàng.

Để thực hiện điều đó, RitaVõ Depot sẽ không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt, giá cả phù hợp. RitaVõ mong muốn tạo ra sự khác biệt để cạnh tranh lành mạnh và phát triển bền vững.

Bên cạnh kinh doanh, RitaVõ còn triển khai nhiều hoạt động cộng đồng với các chương trình từ thiện, quỹ học bổng, quỹ hỗ trợ sức khỏe và giáo dục... Vừa qua RitaVõ đã ủng hộ 6 tỷ đồng, xây dựng Trung tâm can thiệp sớm và nuôi dạy trẻ khuyết tật Tâm Việt tại Quảng Ngãi. Công ty hy vọng mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là các trẻ khuyết tật, vùng sâu vùng xa, nơi chưa có những trang thiết bị cần thiết để dạy và học.

Trước đó, RitaVõ đã ủng hộ 500 triệu đồng vào Quỹ Chung tay vì An toàn giao thông quốc gia do Báo Giao thông sáng lập năm 2013. Năm qua, Rita Võ cũng công bố số tiền ủng hộ 500 triệu đồng cho Hội sinh viên Việt Nam; tặng quỹ cho Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Kiên Giang...

"Chia sẻ là hạnh phúc" được xem như tôn chỉ của RitaVõ, góp phần vào sứ mệnh kiến tạo những giá trị đích thực cho cộng đồng. Chiến lược phát triển bền vững của RitaVõ giúp công ty xây dựng niềm tin lâu dài cùng người tiêu dùng thông qua chất lượng, dịch vụ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.