Showbiz

Cận cảnh siêu biệt thự 22 tỷ đồng Thủy Tiên, Công Vinh từng sinh sống

14/06/2021, 10:45

Căn biệt thự trắng của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên tọa lạc quận 7, TP HCM với nội thất sang trọng, hiện đại.

img

Mái ấm bạc tỷ của Thuỷ Tiên - Công Vinh

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Thuỷ Tiên bất ngờ thông báo việc sửa sang căn biệt thự trắng trị giá hàng chục tỷ đồng mà vợ chồng cô đã xây từ năm 2017.

"Mình định sửa nhà nhưng lúc thợ khoan gia cố móng thì nó sập tường luôn tý chết người, buộc lòng phải tháo dỡ xây mới luôn tránh nguy hiểm...", Thủy Tiên chia sẻ.

Được biết sau 1 năm đám cưới, Thủy Tiên và Công Vinh đã dọn về ngôi biệt thự bề thế nằm trong khu nhà hạng sang tại Quận 7, TP.HCM. Được biết, nhà của cặp sao nổi tiếng chỉ mất hơn 10 phút để ra trung tâm TP.HCM nên giá đất không hề rẻ.

Nữ ca sĩ cho biết, tổng kinh phí để xây nhà khoảng gần 10 tỷ đồng. Cộng với tiền đất, căn biệt thự ngốn của họ trên 22 tỷ đồng (khoảng một triệu USD).

img

Phòng khách là nơi sinh hoạt chính của gia đình Thuỷ Tiên

Biệt thự của vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh nằm trên khu đất diện tích 300m2 với 5 phòng ngủ cùng sân vườn, bể bơi rộng rãi, thoáng đãng. Nữ ca sĩ từng cho biết, cô thích khu nhà biệt lập này vì chế độ an ninh được bảo đảm. Sống ở đây, cô và Công Vinh có thể an tâm mỗi khi hai vợ chồng phải đi làm xa, không cùng ở nhà chăm sóc con gái.

Tổ ấm này có 5 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 phòng bếp, Thủy Tiên ưu tiên sử dụng kính, đón ánh nắng tự nhiên. Ở phòng khách, cô sắm bộ sofa lớn và rộng phù hợp nhu cầu sinh hoạt chung của gia đình. Bàn ghế và các vật dụng trang trí trong nhà khác cũng mang gam màu sáng sạch sẽ, sang trọng.

Được biết, vì Công Vinh bận thi đấu nên chính Thủy Tiên là người chăm chút cho từng chi tiết nhỏ trong nhà, từ xây dựng cho tới cách bài trí nội thất.

Ngắm một số hình ảnh bên trong căn biệt thự hàng chục tỷ đồng của vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên:

img

img

img

Phòng khách được Thủy Tiên đặt một chiếc sofa cỡ đại để vừa vặn với diện tích rộng của căn biệt thự này. Đây cũng là không gian sinh hoạt chính của vợ chồng nhà Thủy Tiên

img

Khu bếp và bàn ăn nối liền với phòng khách

img

Một góc nghỉ ngơi nho nhỏ của Thủy Tiên. Cô thường chia sẻ hình ảnh ngồi ngắm hoa, thưởng trà thư giãn sau những công việc bộn bề

img

Không gian tĩnh lặng, thư thái của đôi vợ chồng

img

img

Nữ ca sĩ tận dụng khoảng sân vườn rộng để trồng hoa, rau quả sạch cho cả gia đình

img

Sau những lúc bận rộn chạy show, thu âm hay chăm sóc cho con gái Bánh Gạo…, cô thích ngồi nghe nhạc, đọc truyện và online để trò chuyện cùng Công Vinh

img

img

Mỗi phong ngủ đều được trang trí theo phong cách khác nhau, tránh cảm giác nhàm chán, đơn điệu

img

Phòng tắm riêng nối liền với khu để trang phục của Thủy Tiên – Công Vinh

img

Đôi vợ chồng nổi tiếng không ngại đầu tư nội thất xa hoa cho không gian sống của mình

img

Phòng thờ của gia đình trong căn biệt thự

img

Thủy Tiên cũng dành một góc riêng để trưng bày những giải thưởng mình từng đạt được trên con đường ca hát.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.