Thông tin doanh nghiệp

Cận cảnh “siêu” đám cưới của cặp đôi tỷ phú Ấn Độ tại Đà Nẵng

10/02/2023, 22:44

Khu nghỉ dưỡng, Trung tâm Hội nghị Sheraton Grand Đà Nẵng được chọn tổ chức tiệc cưới của cặp đôi tỷ phú Ấn Độ Tuisha Seksaria - Gaurav Palrech.

Tập đoàn BRG cho biết, tháng 1/2023 vừa qua, Khu nghỉ dưỡng và Trung tâm Hội nghị Sheraton Grand Đà Nẵng của Tập đoàn BRG vinh dự được chọn là nơi tổ chức tiệc cưới của cặp đôi tỷ phú Ấn Độ Tuisha Seksaria và Gaurav Palrecha.

Tiệc cưới diễn ra trong 5 ngày kèm theo chuỗi các sự kiện và nghi thức truyền thống, với sự tham dự của hơn 350 quan khách.

img

Hình ảnh cặp đôi Tuisha Seksaria và Gaurav Palrecha trong đám cưới tổ chức tại khách sạn Sheraton Grand Đà Nẵng Resort

Truyền thống đám cưới Ấn Độ được diễn ra nhiều ngày với các nghi lễ khác nhau để chung vui với sự kết hợp hôn nhân của đôi lứa.

Đám cưới của Tuisha và Gaurav mang đầy màu sắc, sôi động và đậm nét đặc trưng truyền thống người Ấn Độ.

Đám cưới được mở đầu bằng nghi lễ Haldi được diễn ra ngay dưới mái vòm kính của khu nghỉ dưỡng, nối tiếp với nghi thức rước dâu Baraat từ nhà hàng The Grill đến khu vực hồ bơi vô cực hướng ra bãi biển Non Nước.

img

Các vật liệu trang trí đám cưới được lấy cảm hứng từ Việt Nam như tre, dừa và mây, mang đến sự giao thoa văn hóa độc đáo cho sự kiện

Cặp đôi kết thúc lễ cưới của họ bằng nghi lễ Sangeet, nơi cô dâu, chú rể và gia đình cùng nhau hòa mình với âm nhạc qua các điệu nhảy sôi động. Đại sảnh Grand Ballroom tại Sheraton Grand Danang Resort & Convention Center là địa điểm hoàn hảo cho lễ kỷ niệm này, với không gian trần cao 10 mét và diện tích hơn 1.267 mét vuông, để phục vụ tất cả các khách mời.

Sự kiện trọng đại này một lần nữa khẳng định năng lực và sự nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên tại Sheraton Grand Danang Resort & Convention Center trong việc tổ chức đám cưới quy mô lớn.

img

Những không gian tại Sheraton Grand Danang Resort được trang hoàng đầy màu sắc và lộng lẫy dành cho siêu đám cưới của Tuisha và Gaurav

Với không gian trong nhà và ngoài trời linh hoạt dễ dàng đáp ứng được từ các yêu cầu trang trí công phu, đến các thực đơn món Ấn được thiết kế dành riêng cho tiệc cưới; mọi chi tiết đều được chú trọng và chăm chút tỉ mỉ để mang lại một lễ cưới thành công và đáng nhớ dành cho cặp đôi và quan khách.

Ông David Ippersiel, Tổng Quản lý của khu nghỉ dưỡng chia sẻ: "Chúng tôi rất vinh dự khi được tổ chức đám cưới của cặp đôi Tuisha và Gaurav. Với kinh nghiệm tổ chức đám cưới truyền thống của tỷ phú Ấn Độ vào năm 2019 đã giúp đội ngũ nhân viên sẵn sàng tiếp đón và đáp ứng các yêu cầu đặc thù của một đám cưới người Ấn. Qua đó, chúng tôi đã có thể mang đến trải nghiệm trọn vẹn hơn cho lần tổ chức này. Sheraton Grand Danang Resort & Convention Center mong được chào đón nhiều cặp đôi Ấn Độ hơn nữa trong tương lai".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.