Xã hội

Cận cảnh sinh hoạt của gần 300 người tại khu cách ly trường Quân sự Cần Thơ

02/03/2020, 17:46

292 người cách ly tại Trường Quân sự TP Cần Thơ được chăm sóc, theo dõi y tế kỹ càng và phục vụ ăn uống đảm bảo theo tiêu chuẩn của quân đội.

img
Trưa 2/3, Đại tá Trịnh Hoài Văn, Phó Chỉ huy trưởng bộ chỉ huy quân sự TP Cần Thơ cho biết, tính đến thời điểm hiện tại, có 292 người đang cách ly tập trung tại Trường Quân sự TP Cần Thơ. Trong đó có 29 người đến từ TP Deagu, 5 người đến từ Gyeongsan (Hàn Quốc), 255 người đến từ Hàn Quốc.
img
Khu vực cách ly gồm 2 dãy ký túc xá, các phòng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất.
img
Những người bị cách ly đều được chăm sóc y tế bởi lực lượng quân y, mỗi công dân cách ly có tiêu chuẩn ăn là 57.000 đồng/ngày, đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng.
img
img
Dụng cụ, đồ dùng phục vụ trong nhà bếp sau khi tẩy rửa đều được mang ra phơi nắng.
img
Mỗi người tại điểm cách ly đều được cấp phát một bộ đồ ăn và đồ dùng sinh hoạt riêng. Đến giờ cơm, cán bộ sẽ trực tiếp mang cơm phân phát đến mỗi phòng. Sau khi ăn cơm xong, người dân tự vệ sinh và mang chén bát ra phơi nắng.
img
Sinh hoạt mọi người ở đây khá thoải mái.
img
Một bạn sinh viên chơi game
img
Hoặc tranh thủ tán gẫu cũng người thân
img
“Hằng ngày sẽ tiến hành kiểm tra thân nhiệt mỗi người 3 lần vào lúc 6h sáng, 16h chiều và 20h tối. Tính đến thời điểm hiện tại, tình trạng sức khỏe của mọi người đều ổn định, chưa ghi nhận dấu hiệu nào liên quan đến Covid-19", Đại tá Trịnh Hoài Văn cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.