Thế giới giao thông

Cận cảnh tàu hành trình đắt nhất, lớn nhất thế giới

30/03/2018, 13:25

Đó là chiếc tàu mang tên Biểu tượng của biển cả do Tập đoàn Royal Caribbean điều hành hiện đang neo đậu tại Malga...

29

Toàn cảnh du thuyền đắt nhất, sang trọng nhất chuẩn bị ra mắt toàn thế giới

Tàu nặng 228.000 tấn, dài 1.188 feet (tương đương 362m). Toàn bộ du thuyền có 8 tầng, đủ phòng để chứa 8.000 người; 20 nhà hàng, 6 quán bar, trong đó có quán do nhân viên “robot” phục vụ.

Biểu tượng của biển cả gây ấn tượng với một phòng giành cho gia đình tối ưu nhất rộng 125m2, bao gồm 2 tầng, có thể chứa được 8 khách.

Thiết kế vui nhộn của căn phòng cho phép khách có thể trượt cầu từ tầng trên xuống tầng dưới, hay giải trí với bàn chơi hockey, đánh bóng bàn…

Với những khách thuê phòng thông thường, nếu muốn thư giãn, có thể trải nghiệm những bộ phim hay trong rạp chiếu phim tư nhân với màn hình TV HD rộng 85inch và một kho các trò chơi video.

Khách còn có thể ngâm mình trong bồn tắm nước nóng cỡ lớn, hay duỗi mình trên ban công rộng rãi nhìn thẳng ra đại dương.

“Tòa tháp trên biển” này được xây dựng với chi phí lên tới 959 triệu bảng Anh (tương đương 1,2 tỷ USD) tại Saint Nazaire, Pháp.

Biểu tượng của biển cả sẽ bắt đầu hành trình từ ngày 31/3, đón những hành khách đã đặt vé trước vào tháng 4, bắt đầu mùa du lịch trên Địa Trung Hải, đi qua cảng Tây Ban Nha, Pháp và Italia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.