Showbiz

Cận cảnh trang phục dân tộc của Nguyễn Thị Loan tại Miss Universe

18/11/2017, 06:09
image

Bộ trang phục dân tộc "Hồn Việt" của Nguyễn Thị Loan có hình ảnh nón lá, trống đồng.

Nguyen Thi Loan trong trang phuc dan toc (2)

Bộ trang phục dân tộc "Hồn Việt" của Nguyễn Thị Loan có hình ảnh nón lá, trống đồng.

Bộ trang phục dân tộc Á hậu Nguyễn Thị Loan mang đến cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 vừa chính thức lộ diện. Bộ trang phục do nhà thiết kế Nguyễn Hữu Bình thực hiện có tên gọi “Hồn Việt”, được lấy cảm hứng từ những hình ảnh đậm nét truyền thống dân tộc Việt Nam như áo dài, nón lá, trống đồng. Đây là bộ trang phục đạt giải cao trong cuộc thi thiết kế trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2016 mà BTC đã chọn ra trong hàng trăm bài dự thi.

“Hồn Việt” gây ấn tượng bởi sự phối hợp nhiều tầng màu sắc tươi sáng, rực rỡ. Bộ trang phục được lên ý tưởng thiết kế và thực hiện dựa trên hình ảnh chiếc áo dài truyền thống của Việt Nam, làm tôn lên đường cong cơ thể gợi cảm, quyến rũ của Nguyễn Thị Loan.

loan5

 

Bộ trang phục được điểm xuyết bởi 2 chiếc nón lá khổng lồ như một đôi cánh cách điệu, cùng phần cánh quạt với họa tiết trống đồng. Á hậu Nguyễn Thị Loan đã tích cực luyện tập để có phần trình diễn ấn tượng, truyền tải vẻ đẹp của người phụ nữ Việt trong bộ trang phục khá đồ sộ này.

Á hậu Nguyễn Thị Loan lựa chọn bộ trang phục dân tộc “Hồn Việt” với mong muốn thể hiện hình ảnh một người phụ nữ Việt Nam luôn dung hòa giữa cái đẹp truyền thống và hiện đại, giữa sự gìn giữ bản sắc văn hóa, lịch sử của dân tộc ngàn năm văn hiến và sự hội nhập với một thế giới năng động, đa dạng văn hóa. 

loan2

 

Hiện tại, Á hậu Nguyễn Thị Loan đang tích cực tham gia các hoạt động tranh tài và giao lưu trong cuộc thi Miss Universe đang diễn ra tại Mỹ. Những ngày qua, cô đã được chọn là một trong số ít các thí sinh được tham dự buổi chụp hình cho thương hiệu. Nguyễn Thị Loan cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh giao lưu thân thiện cùng các người đẹp từ khắp nơi trên thế giới và nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017 diễn ra từ ngày 10 đến 26/11 tại Las Vegas, Mỹ. Hơn 90 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới sẽ tranh tài để tìm ra người chiến thắng. Đêm chung kết được tổ chức ngày 26/11. 

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.