Showbiz

Cận cảnh trang phục phát sáng Kiều Loan đi thi Miss Grand International

21/10/2019, 09:00

Bộ trang phục "Huyền đăng hội" của á hậu Kiều Loan lấy cảm hứng từ Hội An, được gắn 2.000 đèn led sáng lấp lánh.

img
Á hậu Kiều Loan đang trải qua những ngày thi phụ trong cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Trước đó, cô quyết định chọn tông màu chủ đạo là màu đỏ cho bộ trang phục của phần thi Trang phục dân tộc. Bộ trang phục lấy cảm hứng từ Chùa Cầu và đêm Hội An huyền diệu.
img
Quảng Nam là quê hương của á hậu Kiều Loan, cũng là một trong những danh thắng nổi bật, giàu giá trị văn hóa, lịch sử của Việt Nam. Bộ trang phục được đính kết bằng pha lê tạo hiệu ứng bắt sáng, cùng các chi tiết như mấn và cầu vai được xi mạ ánh vàng.
img
Điều đặc biệt hơn là hơn 2.000 bóng đèn led được đính vào thân áo, nhằm tái dựng hình ảnh Hội An về đêm sống động, lung linh, huyền ảo.
img
Bộ trang phục "Huyền đăng hội" của NTK Tín Thái có phần mũ của trang phục có biểu tượng của Hội An là Chùa Cầu, được cách điệu với đôi linh vật khỉ và chó.
img
Trước đó, Kiều Loan từng tự tay cách điệu trang phục trong phần thi bikini để gây ấn tượng với Ban giám khảo. Trong phần thi Trang phục dân tộc, nhiều người tò mò không biết liệu người đẹp có tự lo được cho mình không.
img
Phần thi Trang phục dân tộc của Hoa hậu Hòa Bình Thế giới sẽ diễn ra vào ngày 21/10 (giờ địa phương) tại Venezuela. Kết quả của các phần thi phụ sẽ được công bố vào đêm chung kết, diễn ra vào ngày 25/10.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.