An ninh hình sự

Cận cảnh trường gà hoạt động bất chấp mưa dông

16/07/2022, 10:51
image

Cho rằng những ngày trời mưa dông liên tục, công an không truy bắt nên hàng chục người đàn ông rủ nhau chơi đá gà ăn tiền.

Sáng 16/7, Cơ quan CSĐT Công an TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang vẫn đang lấy lời khai hàng chục đối tượng để củng cố hồ sơ xử lý về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

img

35 người bị bắt tại sòng gà.

Theo đó, vào chiều 15/7, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an TP Rạch Giá phối hợp với Công an phường Vĩnh Quang bất ngờ đột kích vào 1 con hẻm ở tổ 21, khu phố Nguyễn Thái Bình, phường Vĩnh Quang, TP Rạch Giá, bắt quả tang hàng chục người đàn ông đang chơi đá gà ăn tiền trước sân nhà của 2 hộ dân.

img

Số gà vừa dùng đá độ ăn tiền.

Phát hiện công an đang xiết chặt vòng vây, nhiều con bạc đã nhanh chân chạy ra đồng ruộng và nhảy xuống ao nước có nhiều cây lục bình (bèo Tây) ẩn nấp nhưng không thoát.

img

Một số đối tượng nhảy xuống ao lục bình ẩn nấp nhưng vẫn không thoát.

Tại hiện trường, lực lượng công an đã bắt giữ được 35 người, tạm giữ 172 triệu đồng, 2 con gà, 1 cân đồng hồ, hàng chục chiếc xe máy và nhiều tang vật khác có liên quan.

img

Sân trước nhà 2 hộ dân được các đối tượng tổ chức chơi đá gà ăn tiền.

Bước đầu, cơ quan công an đã xác định Lê Vũ Trường (39 tuổi, ngụ phường Vĩnh Thanh, TP Rạch Giá) là người đứng ra tổ chức, còn Nguyễn Quốc Trường (18 tuổi, ngụ phường Vĩnh Quang, TP Rạch Giá) là người canh đường.

img

Các đối tượng được dẫn giải về trụ sở công an để lấy lời khai.

Các đối tượng còn khai nhận, đến khi bị công an bắt quả tang, Lê Vũ Trường đã tổ chức cho các con bạc tham gia trót lọt 3 trận đá gà với số tiền cá cược cho mỗi lần ăn thua với nhau từ vài 1,3 triệu đến 5 triệu đồng.

Những ngày qua, các tỉnh thành miền Tây liên tục có mưa dông, gây thiệt hại nhiều nhà cửa, cây trồng... Nghĩ rằng cơ quan chức năng sẽ “lơ là” chuyện bắt cờ bạc trong những ngày này nên họ tranh thủ tụ tập sát phạt.

>>> Clip bắt quả tang 35 người đá gà ăn tiền trong những ngày mưa dông:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.