Giáo dục

Cận cảnh trường học ở Hà Nội phun khử khuẩn, sẵn sàng đón học sinh trở lại

28/02/2021, 20:21

Các trường học tại Hà Nội đã cơ bản hoàn tất vệ sinh, khử khuẩn để chuẩn bị đón học sinh trở lại vào ngày 2/3 tới.

img

Ngay trong ngày 27/2, cán bộ, giáo viên, nhân viên trường THCS Nguyễn Tri Phương (quận Ba Đình) đã hoàn thành tổng vệ sinh toàn bộ cơ sở vật chất, sát trùng các bề mặt, thống kê, sắp xếp và bổ sung các trang thiết bị phòng dịch.

img

Được biết, nhà trường đã chuẩn bị chu đáo phòng cách ly theo đúng quy định. Đồng thời, huy động các thầy, cô sẵn sàng hỗ trợ y tế trong việc xử lý trường hợp khẩn cấp.

img

Thông tin hướng dẫn về nguyên tắc "5K", về quy trình vệ sinh sát khuẩn cá nhân... cũng được nhà trường phổ biến đến từng học sinh và phụ huynh.

img

Tại trường tiểu học Tràng An (quận Hoàn Kiếm), công tác vệ sinh, khử khuẩn vẫn luôn được duy trì và sẵn sàng đón học sinh quay trở lại.

img

Nhân viên nhà trường vệ sinh hành lang các tầng.

img

Toàn bộ các vật dụng, khuôn viên công cộng quanh trường đều được lau chùi, quét dọn sạch sẽ.

img

Tay vịn cầu thang được lau khử khuẩn cẩn thận.

img

Hàng ngày, nhân viên y tế sẽ kiểm tra máy đo thân nhiệt, khẩu trang, dung dịch rửa tay sát khuẩn nhanh và tủ thuốc tại mỗi lớp, phòng y tế.

img

Tại trường THPT Ngô Gia Tự (quận Hà Đông), cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh cũng gấp rút thực hiện công tác tổng vệ sinh trong sáng 28/2.

img

Bàn ghế, lớp học được phun khử khuẩn kỹ càng.

img

Khẩu trang, nước sát khuẩn tay được bố trí ở nhiều nơi.

img

Trước đó, UBND TP Hà Nội đã đồng ý với đề xuất của Sở GD&ĐT và Sở Y tế về việc cho học sinh trở lại trường từ ngày 2/3 sau thời gian tạm nghỉ để phòng chống dịch Covid-19.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.