Showbiz

Cận cảnh vẻ đẹp hoang dại của Hoa hậu Thế giới 2019 Toni-Ann Singh

15/12/2019, 08:56

Tân Hoa hậu Thế giới 2019 Toni-Ann Singh sở hữu vóc dáng gợi cảm và mang vẻ đẹp năng động và có phần hoang dại.

img
Chung kết Hoa hậu Thế giới 2019 (Miss World), Toni-Ann Singh, người đẹp đến từ Jamaica đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu. Với thành tích này, cô là người đẹp thứ tư của Jamaica đăng quang Hoa hậu Thế giới.
img
Tân Hoa hậu Thế giới 2019 sinh năm 1996, cao 1m67, sinh ra tại thị trấn Morant Bay của Jamaica và di cư tới Mỹ vào năm 9 tuổi
img
Cô vừa tốt nghiệp trường Florida State University, chuyên ngành tâm lý học, nghiên cứu về phụ nữ tại Mỹ. Cô mong muốn trở thành bác sĩ tâm lý sau khi tốt nghiệp. Toni-Ann cũng từng là Hội trưởng hội Sinh viên vùng Caribe.
img
Người đẹp có tài năng trong lĩnh vực ca hát với giọng hát nội lực, cao vút, kỹ thuật điêu luyện.Cô đã chinh phục hoàn toàn khán giả và ban giám khảo khi thể hiện ca khúc "I have nothing" của Whitney Houston trong khuôn khổ Miss World.
img
Sở hữu làn da màu và mái tóc đen xoăn tít, Toni-Ann Singh mang vẻ đẹp khá đặc biệt của những cô gái năng động và có vẻ đẹp cá tính, có chút hoang dại
img
Cận cảnh nhan sắc của người đẹp 23 tuổi
img
Trong phần thi vấn đáp của top 5, Toni-Ann cho biết, cô đam mê với các hoạt động ủng hộ phụ nữ. Với cô, mẹ là người truyền cảm hứng cho mình nhiều nhất và cô sẽ không có ngày hôm nay nếu không có sự hy sinh, ủng hộ của gia đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.