Xã hội

Cận cảnh vụ cháy lớn công ty in ở Hải Phòng khiến 2 công nhân bị bỏng

03/10/2022, 15:08
image

Người dân chứng kiến vụ cháy cho biết, nhiều khả năng vụ hoả hoạn xuất phát từ sự cố chập điện ngay sát xưởng sản xuất.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, hồi 8h51 phút sáng nay (3/10), tại Công ty Vật liệu in ấn Dụ Nguyên Việt Nam có địa chỉ tại tổng kho An Hồng (xã An Đồng, huyện An Dương, TP Hải Phòng) đã xảy ra vụ cháy lớn.

img

Tới trưa ngày 3/10, lực lượng cảnh sát PCCC vẫn đang nỗ lực dập lửa

Tại hiện trường, ghi nhận ngọn lửa bốc lên dữ dội kèm cột khói cao hàng chục mét bao trùm cả khu vực. Tới đầu giờ chiều cùng ngày, lực lượng cảnh sát PCCC vẫn đang nỗ lực khống chế đám cháy để không cho ngọn lửa cháy lan sang các khu vực nhà dân và nhà xưởng lân cận.

Theo thông tin phản ánh từ người dân sống gần đó, nguồn cháy bắt đầu từ việc chập điện tại đường dây điện bên ngoài nhà xưởng.

img

Nhiều người dân chứng kiến quá trình dập lửa của lực lượng cảnh sát PCCC

Bà Bùi Thị Lấp, một người dân sống gần đó vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại: "Lúc đó tôi đang hái rau ở ruộng gần nhà xưởng thì dây điện bị chập và bốc cháy, rất có thể tia lửa điện đã lan vào nhà xưởng và gây cháy".

"Khi thấy đám cháy, tôi lên ban công tầng 2 nhà mình để quan sát nhưng chỉ được mấy phút bởi sức nóng của đám cháy khiến mặt và da cảm thấy bỏng rát nên tôi phải vội chạy xuống nhà và đóng kín cửa lại", bà Nguyễn Thị Hằng, một hộ dân cách đám cháy mấy chục mét cho biết.

img

Tới trưa 3/10, cột khói vẫn bốc cao từ địa điểm xảy ra đám cháy

Được biết, thời điểm xảy ra cháy, trong nhà xưởng có hai công nhân đang pha chế nguyên vật liệu in và bị bỏng nhẹ nhưng đã được đưa ra ngoài cấp cứu kịp thời.

Theo thông tin ban đầu, nhà xưởng chứa vật liệu in ấn này được một công ty của Trung Quốc thuê lại của Công ty Cổ phần thương mại Minh Khai, lao động tại nhà xưởng chủ yếu là người dân sống gần đó.

>>> Clip: Khói bốc lên dữ dội tại hiện trường vụ cháy công ty in ở Hải Phòng:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.