Xem - ăn - chơi

Cân đo "độ nóng" HLV sau hai vòng "giấu mặt" Giọng hát việt 2015

24/05/2015, 19:15

Mỗi một “ghế nóng” một màu sắc. Sự tung hứng, cạnh tranh của họ góp phần mang đến những đêm thi hào hứng.

Bộ tứ HLV Giọng hát việt 2015
Bộ tứ HLV Giọng hát việt 2015

Giọng Hát Việt 2015 đã có sự mở màn đầy ấn tượng với hai đêm thi đầu tiên của vòng Giấu mặt. Ngoài việc phát hiện những giọng ca trẻ độc đáo, mùa thứ 3 của cuộc thi còn có nhiều điều hấp dẫn và thú vị đến từ bộ tứ Huấn luyện viên. Qua hai tập vòng Giấu mặt, cùng PV Báo Giao Thông “bắt bài” về các chiêu và sự thể hiện của họ với vị trí của mình.

Huấn luyện viên Tuấn Hưng

HLV Tuấn Hưng
HLV Tuấn Hưng

Không như 3 Huấn luyện viên còn lại đã có nhiều kinh nghiệm “cầm cân nảy mực”, Giọng Hát Việt là cuộc thi đầu tiên mà Tuấn Hưng thử sức với vai trò ngồi ghế nóng. Trong 4 người, anh cũng là nhân vật “ít nói” nhất, anh khiến Huấn luyện viên Thu Phương phải bất ngờ vì sự không hoạt ngôn và có phần điềm đạm của mình. Tuy vậy, sau hai đêm thi đầu tiên, Tuấn Hưng lại đưa về đội mình nhiều thành viên nhất, trong đó có không ít các gương mặt được các Huấn luyện viên khác tranh giành như: Hữu Toàn, Hạ Vy, Thảo Linh. Với Tuấn Hưng, sức hút của anh với các giọng ca trẻ chính là sự gãy gọn nhưng đánh trúng tâm lí. Bên cạnh đó, phong cách âm nhạc cũng như ngoại hình điển trai mạnh mẽ, pha chút bụi bặm là một lợi thế không thể không nhắc đến của anh khi chiêu dụ các thí sinh về đội.

Huấn luyện viên Mỹ Tâm

HLV Mỹ Tâm
HLV Mỹ Tâm

Luôn là một trong những ca sĩ có lượng người hâm mộ đông đảo nhất Vbiz nên không ngạc nhiên khi Mỹ Tâm ngồi ghế nóng lại nhận được nhiều sự ủng hộ của các thí sinh dù cô tự nhận mình chỉ giỏi hát, chứ không giỏi hoạt ngôn. Đưa về đội mình 4 thành viên nhưng đến ¾ thí sinh trong đó đã có sẵn sự hâm mộ với “họa mi tóc nâu” nên không ít lần Mỹ Tâm khiến các giám khảo khác ngậm ngùi khi thí sinh chia sẻ lý do chọn Huấn luyện viên. Mỹ Tâm không giỏi thuyết phục, nhưng trên ghế nóng, Mỹ Tâm luôn khiến khán giả và thí sinh cảm thấy sự chân thành của mình với những lời nhận xét thẳng thắn và cách biểu lộ cảm xúc đầy tự nhiên. Ngoài ra, những giải thưởng, những thành tích cô đạt được trong hoạt động âm nhạc cũng là yếu tố để cô nhanh chóng chiếm được niềm tin của thí sinh trong mỗi lần thuyết phục.

Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng

HLV Đàm Vĩnh Hưng
HLV Đàm Vĩnh Hưng

Là một Huấn luyện viên kì cựu của Giọng Hát Việt nên với kinh nghiệm của mình, Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng luôn là một nhân tố thú vị trên hàng ghế nóng. Tuy rằng qua hai tập mở màn màn của mùa thi thứ 3, anh có phần thất thế so với các Huấn luyện viên còn lại, nhưng khán giả vẫn luôn phải thích thú và chú ý với các thành viên 

mà anh có được. Không chỉ có khả năng thuyết phục đã trở thành “thương hiệu” hay là thần tượng của đông đảo khán giả ở đa dạng độ tuổi, Đàm Vĩnh Hưng còn chứng minh mình là lựa chọn tối ưu qua “lịch sử” chăm sóc và tạo điều kiện phát triển cho các “đứa con” trong đội, đó cũng là một phần lí do để các giọng ca trẻ tin tưởng và gửi gắm mình cho anh.

Huấn luyện viên Thu Phương

HLV Thu Phương
HLV Thu Phương

Giọng Hát Việt 2015 là chương trình đầu tiên mà Huấn luyện viên Thu Phương làm Giám khảo sau một thời gian dài cô ở hải ngoại, những tưởng Thu Phương sẽ gặp khó khăn khi nhập cuộc nhưng cô đã có sự thể hiện đầy thuyết phục trên ghế nóng. Lôi cuốn thí sinh với sự tinh tế, nhẹ nhàng nhưng sâu sắc, qua hai đêm thi đầu tiên cô đã sở hữu 4 giọng ca ấn tượng. Chiêu dụ thí sinh với những nhận xét chuyên môn nhưng cũng đầy tình cảm, cô mang đến cảm giác ấm áp và tràn đầy tin tưởng cho những tài năng đang loay hoay định hướng mình, để họ cảm thấy đến với Thu Phương họ không chỉ được học mà còn được chia sẻ. Với không ít khán giả truyền hình, Thu Phương đã làm họ bất ngờ khi có sự trở lại đầy ngoạn mục khi không những bắt kịp nền tân nhạc Việt Nam mà còn sự thông minh, dí dỏm nhưng không kém phần trải nghiệm.

Bốn Huấn luyện viên của Giọng Hát Việt 2015, mỗi người một vẻ, một sở trường và với tài năng, sự thành công và kinh nghiệm của mình, họ không chỉ khiến các thí sinh khó khăn mỗi khi lựa chọn mà chính các khán giả cũng phải hồi hộp. Hai tập đầu vòng Giấu mặt đã đi qua với nhiều dấu ấn nhưng người xem sẽ còn chờ đợi hơn trong các đêm thi sau vì ngoài những “chiêu” 4 Huấn luyện viên đã thể hiện, họ còn những bí mật và phương thức gì chưa được tung ra để đưa các giọng ca tiềm năng về đội mình. 

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng - Châu Quốc Hùng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.