Showbiz

"Cân đo" đối thủ nặng ký của Đỗ Nhật Hà trước chung kết Hoa hậu chuyển giới

07/03/2019, 18:13

Cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế lần này đã khiến Đỗ Nhật Hà phải đối đầu với nhiều thí sinh “nặng ký” về nhan sắc và tài năng.

img
Đỗ Nhật Hà - đại diện đến từ Việt Nam

Ngày 8/3, chung kết Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2019 sẽ diễn ra tại Thái Lan. Đến thời điểm này, đại diện đến từ Việt Nam - Đỗ Nhật Hà lại đang gây tranh cãi về những màn trình diễn của mình trong những phần thi trước như trình diễn bikini, trang phục truyền thống, trang phục dạ hội. Người đẹp cũng không giành giải thưởng nào trong phần thi tài năng với màn thể hiện liên khúc Cô ba Sài GònBorn This Way.

Trước khi chung kết diễn ra, vẫn chưa thể nói trước về khả năng thành công của học trò Hương Giang tại cuộc thi này. Tuy nhiên, trước thềm chung kết Hoa hậu chuyển giới Quốc tế, cùng nhìn lại những đối thủ của Đỗ Nhật Hà trong mùa giải năm nay.

img
Mỹ nhân chuyển giới Hàn Quốc Ssehi gây chú ý bởi những phần thi cuốn hút và tự tin. Cô cũng là nhân tố luôn sôi nổi trong các hoạt động của cuộc thi. Ssehi sở hữu sắc vóc tươi tắn cùng làn da trắng muốt.
img
Đại diện đến từ Trung Quốc ,Yaya sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, mặn mà. Yaya có lợi thế về khả năng sân khấu khi cô đang là một ca sĩ và là một giáo viên thanh nhạc. Tới cuộc thi này, người đẹp mang tới thông điệp: "Tôi tin rằng, phẩm chất đạo đức con người là quan trong nhất đối với mỗi chúng ta, dù bất kể bạn là ai đi chăng nữa. Trở thành người chuyển giới là một điều chẳng dễ dàng nhưng may mắn thay, tôi nhận được sự ủng hộ từ mẹ và vì thế tôi có thể sống và làm những gì tôi muốn".
img
Đại diện chủ nhà Thái Lan là Kanwara Kaewjin liên tục cho thấy sức hút và bản lĩnh sân khấu của mình thông qua những phần thi trình diễn. Cô được coi là nhân tố nổi trội trong cuộc thi năm nay và có khả năng sẽ giành chiến thắng cao.
img
Kanrayany Phothimath - đại diện Lào sở hữu vẻ đẹp khá Tây với đôi mắt sắc sảo. Kanrayany 22 tuổi, hiện là sinh viên và có nghề tay trái là làm người mẫu.
img
Van - mỹ nhân chuyển giới đến từ Nhật Bản nhận được nhiều lời ca ngợi về nhan sắc với đôi mắt rủ quyến rũ và gương mặt nữ tính. Van 27 tuổi, đang làm việc trong lĩnh vực marketing thời trang. Tham gia cuộc thi, cô được đánh giá tốt với phong thái nhẹ nhàng, tự tin.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.