Lối sống

Căn hộ 1 phòng ngủ+1 ở Sun Marina Town, sự lựa chọn của công dân thế hệ mới

15/12/2021, 11:16

Căn hộ nghỉ dưỡng 1 phòng ngủ+1 Sun Marina Town với tính linh hoạt cao, đa tiện ích đã hấp dẫn các công dân thế hệ mới.

Vị trí - Quy luật bất biến trong bất động sản

Vị trí luôn là tiêu chí nằm lòng của các nhà đầu tư bất động sản. Tuy nhiên, những yếu tố xác định một vị trí tốt lại thường thay đổi tùy thuộc vào quan điểm và xu hướng lựa chọn của xã hội từng thời kỳ.

img

Căn hộ nằm trong hệ sinh thái lên ngôi (Ảnh minh họa)

Đại dịch đã thúc đẩy xu hướng làm việc kết hợp du lịch từ xa - staycation hay workcation - được dự báo tiếp tục là lựa chọn của phần đông cư dân bởi những thay đổi tích cực của lối sống mới này đang mang tới cho cộng động những giá trị, lợi ích vô hình.

Nếu các yếu tố “gần nơi làm việc, thuận tiện giao thông và các trung tâm văn hóa” trước đây có thể xác định vị trí tốt và có giá trị cao, thì giờ đây, điều này đang có sự dịch chuyển đáng kể.

Vị trí gần khu vực mặt nước như biển, sông, hồ, gần công viên, không gian xanh và thậm chí gần gia đình, bạn bè đang là những ưu tiên hàng đầu.

Bên cạnh vị trí, sự thay đổi trong lối sống cũng thúc đẩy cư dân phải suy nghĩ về việc bố trí không gian sống, về tối ưu diện tích và công năng sử dụng căn hộ.

Tất cả đòi hỏi sự linh hoạt trong thiết kế căn hộ nhằm tạo nên không gian phù hợp với làm việc trực tuyến yên tĩnh hay không gian sinh hoạt mới mẻ để thư giãn, giải trí, biến việc du lịch, nghỉ dưỡng thành thú vui thường ngày.

img

View trác tuyệt từ ban công căn hộ (Ảnh minh họa)

Ông Robert Pinnegar, Chủ tịch kiêm CEO Hiệp hội Căn hộ Quốc gia Hoa Kỳ trong bài phỏng vấn trên tạp chí Washington Post đã chỉ ra rằng xu hướng này tại Mỹ thúc đẩy cư dân thay vì tìm kiếm căn hộ 2 phòng ngủ đã hướng tới loại hình căn hộ 1 phòng ngủ với “phòng thưởng”.

Loại hình căn hộ này có thể sử dụng làm văn phòng, studio dự án, lớp học hoặc phòng tập thể dục tại nhà, hay còn gọi là “không gian + 1”. Sự tùy biến linh hoạt được thiết kế theo nhu cầu của cá nhân hoặc gia đình.

Lợi ích kép mang tới giá trị bền vững

Không đi khỏi xu hướng trên thế giới, tại Việt Nam, nhiều dự án bất động sản nội đô cũng đang dành quỹ căn lớn cho loại hình căn hộ với “không gian +1”.

Nhưng tại Sun Marina Town bên bờ vịnh Hạ Long, đơn vị phát triển bất động sản Sun Property (Thành viên Sun Group) đã đưa “không gian +1" tại loại hình căn hộ 1 phòng ngủ +1 lên một tầm cao mới, mang tới trải nghiệm 360 độ.

“Căn hộ nghỉ dưỡng 1 phòng ngủ +1 không dừng lại chỉ là chốn an cư cho các gia đình trẻ yêu thích cuộc sống hiện đại, hay những người trẻ độc thân muốn tìm không gian vừa đủ để ở mà còn đem tới trải nghiệm nghỉ dưỡng mỗi ngày”, đại diện Sun Property cho biết.

Nằm trong tòa tháp đôi 50 tầng Sun Marina Town, các căn hộ nghỉ dưỡng 1 phòng ngủ +1 được thừa hưởng tầm nhìn hoàn hảo bao trọn 1969 hòn đảo trên Vịnh Hạ Long cùng bến du thuyền xa hoa và ban công hướng biển sở hữu chiều sâu lên tới 1.5m. Mỗi ngày mới đều là trải nghiệm khác biệt của cư dân nơi đây.

img

Tùy biến góc đa năng (Ảnh minh họa)

Điểm khác biệt của “không gian +1” là có thể dễ dàng sáng tạo thành một phòng ngủ dành cho con bằng cách đặt thêm 1 chiếc giường cỡ nhỏ hoặc 1 giường tầng nếu gia đình có 2 thành viên nhí.

Bên cạnh đó, những cư dân là các cặp vợ chồng mới cưới hoặc người trẻ độc thân cũng có thể tận dụng để biến không gian đa năng này thành phòng làm việc hoặc phòng đọc sách, phục vụ nhu cầu cá nhân.

Hơn thế nữa, với chủ nhân có nhu cầu tìm kiếm căn hộ nghỉ dưỡng với đẳng cấp khác biệt, những căn hộ nghỉ dưỡng 1 phòng ngủ +1 nằm từ tầng 34 - 41 của tòa tháp sẽ được thụ hưởng những đặc quyền của cư dân The Platinum như dịch vụ quản gia, dịch vụ quản lý khai thác cùng rất nhiều những dịch vụ đặc quyền khác do Sun Property Management (thương hiệu quản lý vận hành chuyên nghiệp thuộc Sun Group) cung cấp.

Trong khi đó, nhờ sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm thủ phủ du lịch Hạ Long và nằm trong hệ sinh thái Sun Group tại Bãi Cháy, những căn hộ Sun Marina Town hướng tầm nhìn về thành phố, kề cận công viên Sun World Ha Long Complex... có thể đón nhận nhịp sống năng động của thành phố biển mỗi ngày. Lợi thế này mở ra cơ hội phù hợp để cho thuê lưu trú, AirBnB...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.