Bất động sản

Căn hộ cao cấp nội đô, giấc mơ của các gia đình trẻ

09/11/2017, 09:59

Sở hữu căn hộ cao cấp nội đô là giấc mơ của không ít gia đình trẻ.

Anh 1 - Căn hộ cao cấp nội đô - giấc mơ của gia đì

 Sở hữu căn hộ cao cấp nội đô là giấc mơ của không ít gia đình trẻ

Trong khi nhu cầu về nhà ở đang rất lớn thì khoảng cách giữa mức giá và khả năng đáp ứng tài chính còn hạn chế của những người trẻ đang trở thành rào cản khiến họ không thể sở hữu các căn nhà như ý. Sở hữu căn hộ cao cấp nội đô là giấc mơ của không ít gia đình trẻ.

Căn hộ cao cấp nội đô - lựa chọn “vàng” nhưng không dễ tiếp cận

Sự xuống cấp nhanh chóng của các chung cư cấp thấp cùng mong muốn có được một cuộc sống chất lượng với những giá trị tuyệt vời về không gian, tiện ích đã khiến cho căn hộ cao cấp trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những người trẻ tuổi tại các thành phố lớn. Tuy nhiên, do khả năng tài chính còn hạn chế, nhiều người trẻ không thể sở hữu các căn hộ thuộc phân khúc bất động sản cao cấp hoặc chỉ có thể lựa chọn những căn hộ cao cấp tọa lạc tại vùng ngoại ô.

Vị trí xa trung tâm lại khiến cư dân khó tiếp cận với hệ thống tiện ích, dịch vụ công cộng phong phú, chất lượng của nội đô, phải tiêu tốn nhiều thời gian cho quá trình di chuyển khi đi làm mỗi ngày do hầu hết các trụ sở, văn phòng đại diện của các công ty, doanh nghiệp đều tập trung trong khu vực nội đô. Tại Anh, với mức chi phí phải bỏ ra cho nhà ở đang đạt mức cao kỷ lục, thế hệ những người sinh từ năm 1980-2000 phải chấp nhận di chuyển quãng đường xa hơn để đi làm do căn hộ của họ ở vị trí xa trung tâm. Báo cáo của Quỹ Resolution cho biết, tính trung bình đến năm 40 tuổi, mỗi năm những người thuộc thế hệ này sẽ mất thêm 64 giờ cho thời gian di chuyển đến nơi làm việc. Với một hệ thống giao thông nhìn chung còn tồn tại không ít bất cập, các phương tiện giao thông di chuyển khó khăn, đặc biệt trong giờ cao điểm như tại Hà Nội, thời gian di chuyển đến nơi làm việc của người dân ở vùng ngoại ô có thể còn cao hơn thế.

Và căn hộ cao cấp nội đô chính là giải pháp hoàn hảo cho cuộc sống sang trọng, tiện nghi, bền vững. Nhưng việc sở hữu những căn hộ như thế không phải là điều dễ dàng. Những vướng mắc ở đây không chỉ đến từ rào cản tài chính mà còn đến từ thực tế thị trường khi nguồn cung căn hộ cao cấp nội đô có giá thành hợp lý là rất hiếm hoi trong hiện tại và cả tương lai do quỹ đất ở khu vực nội đô không còn nhiều.

D’. El Dorado - tổ ấm trong mơ của những gia đình trẻ

Sự xuất hiện chính thức của D’. El Dorado ngày 21/10/2017 vừa qua đã tạo cho thị trường một phen “tăng nhiệt”. Nhờ sở hữu vị trí đắc địa ngay trong nội đô và những giá trị hoàn hảo của một căn hộ cao cấp cùng mức giá phù hợp với khả năng tài chính của một diện rộng khách hàng, dự án nhanh chóng tạo được sức hút mạnh mẽ, đáp ứng một lượng đáng kể nhu cầu nhà ở của người dân, đặc biệt là các gia đình trẻ.

D". El Dorado sở hữu vị trí nội đô, cảnh quan sinh thái hiếm có với tầm nhìn hướng ra hơn 500 ha diện tích mặt nước hồ Tây

D’. El Dorado tọa lạc tại ngã tư đường Lạc Long Quân và Nguyễn Hoàng Tôn, đối diện UBND quận Tây Hồ. Với tầm nhìn thẳng ra đôi rồng trên mặt hồ Tây - biểu tượng tâm linh của khu vực, dự án sở hữu vị trí vượng về phong thủy và không gian sống thoáng rộng, trong lành hiếm có của Hà Nội. Nhờ nằm trọn trong nội đô với hạ tầng giao thông hiện đại, phát triển, được đầu tư đồng bộ và ngày càng hoàn thiện, những cư dân của dự án có thể di chuyển thuận tiện đến sân bay Nội Bài cũng như nhiều địa điểm trọng yếu khác của thành phố. Trong tương lai không xa, khu vực này sẽ trở thành trung tâm hành chính mới của Thủ đô, càng làm tăng thêm sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian tối đa cho cư dân trong quá trình di chuyển đến các cơ quan Nhà nước làm việc.

Là một dự án căn hộ cao cấp, D’. El Dorado được xây dựng gồm 27 tầng nổi và 4 tầng hầm với điểm nhấn kiến trúc Tân cổ điển, mang đến không gian sống thăng hoa cho cư dân và điểm tô một nét đẹp mới cho diện mạo kiến trúc đô thị của thành phố.

D’. El Dorado tiên phong xu hướng loại hình căn hộ LIMO với không gian được thiết kế tối ưu trong diện tích nhỏ gọn, mang đến cuộc sống tiện nghi vừa đủ và mức giá phù hợp với khả năng tài chính của một lượng lớn khách hàng.

Anh 2 - Căn hộ cao cấp nội đô - giấc mơ của gia đì

 

Tiên phong xu hướng loại hình căn hộ LIMO (little morden - nhỏ mà hiện đại) đang được ưa chuộng trên thế giới, các căn hộ tại D’. El Dorado được thiết kế thông minh,hiện đại, tối ưu trong không gian nhỏ gọn, tiết kiệm tối đa diện tích nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện ích hiện đại, đáp ứng những tiêu chuẩn cao về chất lượng cuộc sống. Loại hình căn hộ này đặc biệt phù hợp với những bạn trẻ có lối sống độc lập hoặc những gia đình trẻ mong muốn có được một tổ ấm thực sự cho mình và những người thân yêu.

Việc thu gọn diện tích, tối ưu không gian căn hộ không chỉ mang đến một cuộc sống tiện ích, vừa đủ, phù hợp với phong cách sống hiện đại và nhịp sống sôi động tại các thành phố lớn mà còn góp phần làm giảm thiểu chi phí đầu tư, đưa tầm giá của căn hộ về mức phù hợp với túi tiền của số đông, đặc biệt là các bạn trẻ vốn có nguồn tài chính chưa thực sự dồi dào. Với mức giá hợp lý, các căn hộ cao cấp tại D’. El Dorado là lựa chọn hàng đầu, hoàn hảo, cân bằng các yếu tố năng lực tài chính và chất lượng cuộc sống của đông đảo khách hàng.

Với D’. El Dorado, giấc mơ sở hữu một căn hộ hiện đại, cao cấp, ấm cúng, đủ đầy là điều nằm trong khả năng của nhiều khách hàng trẻ nhờ mức giá hợp lý. Trong tương lai không xa, nơi đây sẽ là tổ ấm của hàng trăm gia đình, là môi trường phát triển lý tưởng, tạo nền tảng cho sự hình thành một thế hệ công dân trí thức, ưu tú, năng động mới của Thủ đô trong tương lai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.