Thông tin doanh nghiệp

Căn hộ cao tầng: Bầu oxy trong lành giữa thành phố

19/09/2016, 13:50

Ở những tòa tháp cao tầng, cư dân có thể ngắm toàn cảnh xung quanh với góc nhìn rộng.

unnamed

Những căn hộ cao tầng mang lại một cuộc sống chất lượng hơn, không khói bụi và tiếng ồn, lại dễ dàng nhìn  ngắm thành phố ở điểm nhìn đẹp nhất…

Dù được ưa chuộng tại các nước phát triển từ rất lâu nhưng gần đây, xu hướng lựa chọn những căn chung cư trong các tòa nhà cao tầng để hưởng bầu không khí trong lành mới trở nên phổ biến tại Hà Nội và một số tỉnh thành lớn, nhờ vào sự hiện đại và những tiêu chí đáp ứng lợi ích sử dụng của cư dân.  

Trên thực tế, những tòa tháp cao tầng luôn được săn đón bởi những lợi thế đặc biệt mà những dự án có chiều cao thấp hơn chẳng bao giờ có được. Đơn giản như việc ở những tòa tháp cao tầng, cư dân có thể ngắm toàn cảnh xung quanh với góc nhìn rộng, hướng ra những công viên hay hồ nước xanh mát.

Không những vậy, các căn hộ ở những dự án cao tầng còn đem đến không gian trong lành, thoáng đãng, giúp cư dân sinh sống tại đây có được giấc ngủ trọn vẹn hay một cuộc sống chất lượng hơn.

Chị Hoàng Minh Thùy, chủ nhân vừa đặt mua căn hộ FLC Twin Towers tại 265 Cầu Giấy cho biết: “Lý do tôi chọn một căn hộ trong dự án này bởi ở tòa nhà tầng cao, cuộc sống sẽ giảm nguy cơ khói bụi và ô nhiễm tiếng ồn khi ở nhà. Những nguy cơ về sức khỏe như côn trùng, ruồi, muỗi, gián… cũng sẽ hạn chế tối đa, đây là điều quả thực “ám ảnh” tôi khi sinh sống ở căn hộ trước đây trong một chung cư thấp tầng”.

Một điểm mà nhiều khách mua hàng băn khoăn chính là việc những tiện ích hiện đại trong tòa nhà có đủ đáp ứng những nhu cầu sử dụng của các căn hộ cao tầng hay không. Chia sẻ về điều này, đại diện FLC Group chia sẻ, tại dự án FLC Twin Towers, hệ thống tiện ích công cộng như thang máy, hệ thống an ninh, tầng hầm đều được thiết kế thông minh, hiện đại giúp cho cuộc sống của cư dân trong tòa nhà trở nên thuận tiện nhất.

unnamed 1

Dự án FLC Twin Towers  ở “vị trí vàng” 265 Cầu Giấy

Thời gian vừa qua, dự án FLC Twin Towers đang được chú ý như là một dự án “tâm điểm” của dòng thị trường căn hộ cao cấp tại Hà Nội. Tâm điểm thứ nhất là ở “vị trí vàng” 265 Cầu Giấy mà dự án tọa lạc có thể kết nối các quận trung tâm và thuận tiện giao thông, ngoài ra, FLC Twin Towers còn được coi là trung tâm với hai tòa tháp văn phòng - căn hộ cùng 5 tầng trung tâm thương mại sôi động và hệ thống tiện ích, dịch vụ hoàn hảo.

Được biết, trong đợt mở bán sắp tới sẽ diễn ra vào ngày 17/9 tại Sàn giao dịch bất động sản, Tòa nhà FLC Landmark Tower (Lê Đức Thọ, Mỹ Đình), những căn hộ đẹp nhất của dự án FLC Twin Towers cũng sẽ được tung ra thị trường làm giải nhiệt “cơn khát” căn hộ cao cấp trong mùa giao dịch bất động sản giữa và cuối năm.

Một tin vui đến với khách hàng chính là các phần quà giá trị như xe máy SH mode, Iphone 6 Plus cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác sẽ được tặng trực tiếp cho khách cọc mua căn hộ FLC Twin Towers trong thời gian từ 01/09 – 17/09/2016. Đặc biệt, các khách hàng giao dịch thành công trong thời gian này còn có cơ hội bốc thăm may mắn 01 giải đặc biệt trị giá 1 lượng vàng SJC.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:
Hotline: 0965.26.26.88
Website: http://flc-twintowers.com.vn/

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.