Kinh tế

Căn hộ nghỉ dưỡng ven biển “gà đẻ trứng vàng”

25/08/2016, 08:00

Luxury Apartment–căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp trên bãi biển Mỹ Khê–Đà Nẵng đang được ví như “gà đẻ trứng vàng”.

luxury-1

Luxury Apartment – căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp trên bãi biển Mỹ Khê – Đà Nẵng

Căn hộ nghỉ dưỡng biển – xu hướng mới lên ngôi

Nếu như cách đây khoảng 2- 3 năm, khi có khoản tiền nhàn rỗi, nhiều người thường nghĩ đến việc đầu tư lướt sóng các dự án bất động sản hay đầu tư căn hộ chung cư cho thuê... Tuy nhiên, 2016 thị trường BĐS đánh dấu sự xuất hiện của nhiều dòng sản phẩm mới, trong đó có có mô hình căn hộ nghỉ dưỡng ven biển với mức giá hợp lý và khả năng sinh lời cao.

Đà Nẵng đang có nhiều ưu thế với nhiều chuyến bay quốc tế, lượng khách quốc tế và khách nội địa đều tăng, số ngày lưu trú cũng tăng lên, dẫn đến sự phát triển nở rộ nguồn cung các loại hình bất động sản du lịch nghỉ dưỡng. Trong đó, mô hình căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp đang là xu hướng được nhiều khách hàng

Giới chuyên gia địa ốc nhận định, 2016 là năm của BĐS nghỉ dưỡng, đặc biệt là mô hình căn hộ nghỉ dưỡng biển. Kênh đầu tư này hứa hẹn sẽ trở thành phân khúc “gà đẻ trứng vàng” và được nhiều nhà đầu tư ưu tiên lựa chọn.

lựa chọn.

So với biệt thự biển, các căn hộ nghỉ dưỡng có mức đầu tư thấp hơn và thời gian thu hồi vốn nhanh hơn. Bên cạnh đó, các căn hộ này vẫn có đầy đủ các tiện ích và dịch vụ của một khu resort hay khách sạn cao cấp, mang đến cho khách hàng một cuộc sống hoàn hảo với những giá trị sống thượng lưu, đẳng cấp.

Không dừng lại tại đó, nhiều chủ đầu tư còn rất sáng tạo trong việc phát triển dự án theo căn hộ nghỉ dưỡng có diện tích nhỏ nhưng vẫn đầy đủ tiện ích cao cấp và có chính sách linh hoạt cho việc bán hàng như: hình thức đồng sở hữu sản phẩm, mô hình nghỉ dưỡng kết hợp kỳ nghỉ…

Đặc biệt với mức cam kết lợi nhuận giao động từ 8 – 10% năm cùng hình thức cam kết sinh lời, nghỉ dưỡng kết hợp với giải trí đã và đang là một lợi thế tạo thêm sức hấp lực của loại hình BĐS này với các nhà đầu tư.

Luxury Apartment – mô hình căn hộ khách sạn tiêu chuẩn 5 sao

luxury-2

Luxury Apartment được quản lý bởi Savills Việt Nam – công ty quản lý bất động sản uy tín hàng đầu thế giới và tại thị trường Việt Nam

Thấu hiểu nhu cầu của thị trường về nguồn cung căn hộ khách sạn, vừa đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng vừa có thể khai thác để đầu tư cho thuê, chủ đầu tư Alphanam đã triển khai dự án Luxury Apartment – mô hình căn hộ khách sạn tiêu chuẩn 5 sao ở vị trí đắc địa nhất trên bãi biển Mỹ Khê thơ mộng.

Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển và kết nối dễ dàng tới các địa danh du lịch nổi tiếng như: Bán đảo Sơn Trà, Chùa thiêng Linh Ứng, Cầu Sông Hàn, Trung tâm hành chính Đà Nẵng, sân bay quốc tế Đà Nẵng, Phố cổ Hội An…Với vị trí này, Luxury Apartment chắc chắn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng của các du khách khi tới Đà Nẵng. Đặc biệt, hiếm có dự án nào có tầm nhìn hướng biển và hướng về trung tâm thành phố như Luxury Apartment.

Dự án gồm 234 căn hộ, diện tích căn hộ linh hoạt từ 60m2 - 100m2 gồm 1-2 phòng ngủ và được lắp đặt hệ thống trang thiết bị hiện đại với mức giá chỉ từ 2,3 tỷ/ căn. Luxury Apartment có thiết kế ưu việt, tối đa không gian sống, tận dụng khoảng sáng và không khí trong lành từ biển. Thiết kế này sẽ giúp các căn hộ có thể đón nắng, đón gió tự nhiên và giúp chủ nhân luôn được tận hưởng bầu không khí trong lành và sảng khoái vào mỗi buổi bình minh tại chính căn hộ của mình.

Đặc biệt với chương trình hợp tác cho thuê lại từ chủ đầu tư với lợi nhuận cam kết lên đến 264 triệu đồng/năm, đồng thời tặng 10 đêm nghỉ miễn phí/năm, tối thiểu trong 5 -10 năm. Khu căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp Luxury Apartment hứa hẹn sẽ là “gà đẻ trứng vàng” cho các nhà đầu tư.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.