Showbiz

Căn hộ xa xỉ như “không thể tồn tại” của mỹ nam Kim JunSu (JYJ)

12/12/2019, 10:57

Ngôi nhà của Kim Junsu là một chủ đề nóng sau khi được phát sóng trong chương trình “House of Sharing”.

img
Căn hộ cao cấp của Kim Junsu lần đầu được hé lộ

Sau 10 năm không xuất hiện trên truyền hình, nam ca sĩ Kim Junsu (JYJ) lần đầu xuất hiện trong chương trình “House of Sharing” trên đài MBC đã gây kinh ngạc khi giới thiệu căn hộ của mình.

Trong chương trình, Kim Junsu xuất hiện cùng với các nghệ sĩ gồm diễn viên Park Myung Soo, Noh Hong Chul, Chanmi (AOA ) và nữ diễn viên Park Ha Na. Các thành viên ngôi xem những video hé lộ về căn nhà riêng của mỗi người để biết về cuộc sống của nhau.

Vốn luôn được coi một trong những ca sĩ giàu nhất Kpop, căn hộ của Kim Junsu – thành viên nhóm nhạc đình đám JYJ đã gây kinh ngạc cho tất cả các nghệ sĩ với sự vương giả, quyền quý. Ngay khi căn hộ được mở ra đã dẫn tới một căn phòng lớn với nhiều giày dép hàng hiệu và các loại phụ kiện được sắp xếp gọn gàng.

img
Khu để túi sách, giày dép hàng hiệu của thành viên JYJ
img
Những món đồ phụ kiện cũng được để riêng
img
Tủ đồ của nam ca sĩ đình đám như một showroom giày dép, kính mát

Khu vực phòng khách, phòng bếp và nơi làm việc đều có nội thất đắt đỏ, mang phong cách châu Âu quý phái, sang trọng và kiểu dáng được thiết kế tinh tế. Ngoài ra, JunSu cũng tự hào khi căn hộ của anh có tầm nhìn ban đêm ấn tượng, hướng về khu Gangnam. Nam diễn viên Park Myung Soo đã thốt lên: “Đây không thể là một căn nhà ở Hàn Quốc được”.

img
Một góc làm việc của nam ca sĩ
img
Phòng cách được bày trí đơn giản nhưng đầy sang trọng với những bộ sofa và tượng dát vàng đắt đỏ
img
Căn hộ của Kim Junsu có tầm nhìn toàn cảnh khu vực Gangnam (Seoul)

Trong video, Kim Junsu cho biết, đây là lần đầu tiên anh có thể trở lại trên sóng truyền hình sau 10 năm. Nam ca sĩ tin rằng từ đây, anh có thể thực sự được xuất hiện trở lại trên truyền hình.

Khi xem đoạn clip về mình, thành viên của nhóm JYJ tâm sự với các nghệ sĩ, ngay cả việc nhìn thấy mình trên tivi, anh cũng có cảm giác lạ lẫm và rất tuyệt vời. “Tôi vẫn thấy mơ hồ lắm, cảm giác như những bong bóng xà phòng chạm nhẹ là vỡ. Tôi nghĩ cảm giác sẽ thật hơn khi nhìn thấy khuôn mặt của mình trên TV trong phòng khách của tôi”, anh bộc bạch.

img
Ca sĩ Kim Junsu

Kim Junsu sinh năm 1986, là cựu thành viên của nhóm nhạc đình đám TVXQ, trực thuộc công ty SM Entertainment. Sau đó, anh cùng hai thành viên khác trong nhóm là Kim Jaejoong và Park Yoochun đã tách riêng, thành lập nhóm nhạc JYJ. Vụ kiện tụng hợp đồng giữa ba thành viên JYJ với công ty SM từng gây chấn động làng giải trí xứ Hàn vào năm 2008 và cũng từ đây, Kim Junsu cùng Kim Jaejoong và Park Yoochun dần vắng bóng trên các show âm nhạc và chương trình truyền hình.

Nguyên nhân được cho là SM đã dùng sức ảnh hưởng của mình tác động tới các nhà đài, "phong tỏa" sự xuất hiện của ba nam ca sĩ nên cả ba đã không có cơ hội để quảng bá âm nhạc và sản phẩm của mình trên truyền hình. Kể từ đó, để có thể xuất hiện trên tivi, Kim Jaejoong và Park Yoochun đã lấn sân phim ảnh. Trong khi đó, Kim Junsu chỉ tập trung vào âm nhạc nên hình ảnh của anh hoàn toàn vắng bóng trên truyền hình suốt 10 năm qua.

img
Ba thành viên của JYJ dính "lệnh phong tỏa" của SM nên không thể xuất hiện trên truyền hình nhiều năm kể từ vụ kiện

Trong một buổi biểu diễn sau khi xuất ngũ vào cuối năm 2018, Kimjunsu từng rơi nước mắt kể về chuyện không được xuất hiện trên truyền hình. Anh cho rằng, bản thân không thật sự cảm thấy mình là người nổi tiếng vì ít được xuất hiện trên TV. "Tôi tự hỏi liệu mình có thực sự là một người nổi tiếng khi không xuất hiện trên TV?".

Anh cũng thất vọng về việc không thể cạnh tranh một cách công bằng với các bài hát của ca sĩ khác vì không được lên TV: "Tôi không thể hát ca khúc của mình trên các show âm nhạc dù chỉ một lần", nam ca sĩ nghẹn ngào.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.