An ninh hình sự

Can ngăn mâu thuẫn, thanh niên bị bạn đâm tử vong ngày cận Tết

14/02/2018, 10:09

Can ngăn mâu thuẫn giữa hai người bạn, nam thanh niên trong nhóm mổ lợn bị đâm tử vong.

1_63314

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh SaoStar

Theo tạp chí SaoStar, chiều qua 13/10, một vụ án mạng đã xảy ra tại xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, TP. Hà Nội khiến 1 người tử vong. Vụ án mạng bắt nguồn từ một pha xô xát, tranh cãi tại khu vực cánh đồng thuộc làng Lăng.

Cụ thể một nhóm mổ thịt lợn bao gồm Hà, Hải và Hữu tổ chức tất niên cuối năm. Trong khi ngà men rượu, giữa Hải và Hà có xảy ra mâu thuẫn, lời qua tiếng lại dẫn đến xô xát; cả 2 lấy dao lao vào nhau truy sát.

Thấy vậy, Hữu chạy lại can ngăn thì bất ngờ bị Hà đâm 1 nhát vào chỗ hiểm khiến anh này tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, đối tượng Hà đã nhanh chân bỏ trốn khỏi hiện trường.

Cũng theo báo điện tử Người đưa tin, liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo Công an xã Tân Hội, huyện Đan Phượng xác nhận vụ án mạng nghiêm trọng nói trên và cho biết, nghi phạm gây án và nạn nhân đều là người địa phương. Sau khi gây án, nghi phạm tên Hà đã đến cơ quan công an để đầu thú. Hiện lực lượng công an xã Tân Hội, huyện Đan Phượng đang tiến hành vận động gia đình nạn nhân bình tĩnh và đưa thi thể về nhà để làm thủ tục mai táng.

Hiện vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.