Showbiz

Căn nhà gần 4 tỷ đồng vừa được Ốc Thanh Vân rao bán

14/04/2020, 08:09

Ốc Thanh Vân vừa rao bán căn nhà sang trọng, được trang bị đầy đủ nội thất với giá gần 4 tỷ đồng.

img
Ốc Thanh Vân và ông xã Trí "Rùa"

Trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân vừa thông báo bán căn hộ rộng 71m2 tọa lạc trên đường Nguyễn Hữu Thọ, Nhà Bè, TP. HCM.

Theo chia sẻ từ nữ diễn viên - MC, đây là căn hộ được vợ chồng cô mua và tu sửa với mục đích để cuối tuần các con sang chơi. Hiện tại, vì thấy kỳ nghỉ dịch còn kéo dài nên vợ chồng cô muốn chia sẻ lại cho những ai cần.

Nữ MC cho biết, bất động sản mình đang rao bán rất tiện nghi, gồm 2 toilet, 2 phòng ngủ, có ban công và sân chơi rộng rãi thoáng mát. Nội thất và trang trí bên trong đã được vợ chồng Ốc Thanh Vân hoàn thiện, giá bán được đưa ra là 3,6 tỷ.

Khu căn hộ hạng sang của nữ MC còn tích hợp nhiều tiện ích khác như: hồ bơi, bồn thủy lực, cầu trượt nước, sân tennis, phòng tập gym, sân chơi cho bé ở khắp nơi, máy tập cho người lớn tuổi, công viên rộng và nhiều cây xanh cho cư dân.

Ngắm một số hình ảnh trong căn hộ của vợ chồng Ốc Thanh Vân:

img
img
img
img
img
img

Trước Ốc Thanh Vân, nhiều sao Việt cũng rao bán, cho thuê bất động sản trên mạng xã hội. Hồi tháng 3, Nathan Lee thông báo bán toà nhà ở Pháp. Anh cho biết khoảng thời gian này anh làm ăn thua lỗ hơn 100 tỷ đồng nên quyết định bán nhà.

Ngọc Khuê - giọng ca "Chuồn chuồn ớt" cũng bán khách sạn ở Sa Pa có giá 110 tỷ đồng.

Hải Băng vừa qua cũng rao bán ngôi biệt thự trị giá 5 tỷ đồng. Biệt thự này toạ lạc tại TP.HCM, rộng khoảng 80m2, có 1 tầng trệt, 2 tầng lầu và 1 tầng thượng.

Hòa Minzy than thở với fan việc "ế show" và đồng thời rao bán 2 căn hộ chung cư cao cấp. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Bất động sản thì đóng băng, đầu tư vài căn đợi nó tăng giá để lướt mà cuối cùng dịch tràn về cái giờ bán giá gốc cũng không ai quan tâm. Nói chứ ai đang muốn mua căn hộ thì liên hệ em".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.