Điều tra

Cần Thơ: Bắt giữ 3.000 bao thuốc lá lậu dưới gầm xe khách

23/10/2016, 21:43
image

3.000 bao thuốc lá lậu và 700 hộp mỹ phẩm không rõ nguồn gốc dưới gầm xe khách vừa bị Cảnh sát bắt giữ.

2

Một số lượng lớn hàng lậu, mỹ phẩm không rõ nguồn gốc trong gầm xe khách 50 chỗ vừa bị Cảnh sát bắt giữ.

Chiều 23/10, Đại úy Nguyễn Triều Đông, Đội phó đội Tuần tra và dẫn Đoàn thuộc Phòng CSGT (PC67) Công an TP. Cần Thơ cho biết, đơn vị vừa bắt giữ và bàn giao cho phòng Cảnh sát Kinh tế một xe khách loại 50 chỗ ngồi chở số lượng lớn hàng lậu, hàng không hóa đơn chứng từ.

>>> Xem video hàng lậu, hàng không rõ nguồn gốc dưới gầm xe khách 50 chỗ:

Theo đó, khoảng 12h45 trưa cùng ngày, Đội Tuần tra dẫn Đoàn đang tuần tra kiểm soát trên tuyến QL91 (đoạn qua quận Ô Môn, TP. Cần Thơ) và phát hiện xe khách 50 chỗ BKS 65M-1281 do tài xế Lâm Phền Chẻ (ngụ quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ) điều khiển chạy tuyến An Giang đi Cần Thơ có nhiều dấu hiệu nghi vấn nên ra hiệu lệnh dừng kiểm tra.

1

Hàng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc và thuốc lá lậu lậu bị bắt giữ.

Lực lượng CSGT đã phát hiện trong gầm xe khách chứa nhiều bao hàng hóa, trong đó có một lượng lớn hàng mỹ phẩm và thuốc lá lậu. Tài xế xe đã không xuất trình được giấy tờ hợp pháp của số hàng hóa trên nên lập tức bị đưa về trụ sở Công an thành phố để làm rõ.

3

700 bao thuốc lá lậu trên xe khách 50 chỗ.

Tại trụ sở công an, lực lượng CSGT đã tiến hành bàn giao phương tiện cùng số hàng hóa lại cho Phòng Cảnh sát Kinh tế để điều ra. Qua kiểm kê, dưới gầm chứa 2 bao tải túi xách, 13 bao quần áo đã qua sử dụng; 700 hộp mỹ phẩm mang nhãn mác nước ngoài không có hóa đơn chứng từ; 3.000 bao thuốc lá nhập lậu hiệu Jet và Hero.

4

Tài xế Lâm Phền Chẻ đã không xuất trình được giấy tờ hợp lệ một lượng lớn hàng hóa trên xe.

Được biết, cũng chính chiếc xe khách trên cách đây không lâu đã bị lực lượng chức năng bắt giữ vì chở hàng lậu, hàng không rõ nguồn gốc.

Hiện vụ việc đang được Phòng Cảnh sát Kinh tế Công an TP. Cần Thơ tiếp tục điều tra, làm rõ.

>>> Xem thêm video bắt xe khách Thiên Thiên Xuân chở thuốc lá lậu:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.