An ninh hình sự

Cần Thơ: Bí thư Đoàn tự tử tại nơi làm việc

01/09/2016, 19:01
image

Bí thư Đoàn phường Tân An, TP. Cần Thơ vui vẻ đến cơ quan làm việc nhưng sau đó uống thuốc sâu tự tử.

2

Trụ sở UBND phường Tân An, quận Ninh Kiều nơi Bí thư Đoàn phường Đ.N.T tự tử bằng thuốc trừ sâu.

Theo những cán bộ phường Tân An (quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ), anh Đ.N.T. (34 tuổi), hiện là Bí thư Đoàn phường đến cơ quan làm việc trong trạng thái vui vẻ vào đầu giờ sáng 31/8.

Thế nhưng, khoảng 10h một số cán bộ của phường đến phòng làm việc của anh T. thì thấy cửa phòng bị khóa từ phía bên trong, kêu không ai trả lời. Nghi có chuyện, một cán bộ Đoàn của phường đã phá cửa vào bên trong thì phát hiện anh T. đang nằm bất động, bên cạnh là chai thuốc trừ sâu sắp cạn. Anh T. sau đó được các đồng nghiệp đưa đến Bệnh viện Đa khoa TP. Cần Thơ để các bác sĩ rửa dạ dày, khử độc… Chiều 1/9, sức khỏe anh T. đã tạm ổn định, được chuyển lên khoa điều trị theo yêu cầu của bệnh viện để tiếp tục theo dõi.

>>>Xem thêm video:

Theo Chủ tịch UBND phường Tân An Trần Hoàng Tuấn: “Từ trước đến nay, anh T. hoàn toàn bình thường, sống hòa đồng với bạn bè và đồng nghiệp. Anh T. là cán bộ có năng lực, tối hôm trước khi xảy ra vụ việc anh T. còn đi họp chi đoàn khu vực dân cư. Họp xong anh ấy còn đi uống cà phê với một số cán bộ khác”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.