Đi ++

Cần Thơ buộc gỡ đồ trang trí khách sạn như phim "50 sắc thái"

11/08/2018, 08:38

Lực lượng chức năng TP Cần Thơ vừa buộc tháo gỡ những đồ trang trí phòng khách sạn như trong phim "50 sắc thái".

d10

Khách sạn như phim "50 sắc thái" ở Cần Thơ bị buộc tháo gỡ

Sau khi phòng khách sạn tình nhân với những cũi sắt, dụng cụ bạo dâm như trong phim 50 sắc thái ở Cần Thơ gây tranh cãi trên mạng xã hội, trao đổi với PV báo Dân trí, ông Trần Việt Phường - Giám đốc Sở Văn hóa TT& Du lịch TP Cần Thơ cho biết: Sau khi có thông tin trên, Thanh tra của Sở đã kiểm tra nhà nghỉ này và phát hiện có 15 phòng để khách lưu trú, trong đó 13 phòng kết cấu và trang trí bình thường. Hai phòng kết cấu và bài trí hình thức bạo lực. Trong đó, một phòng kết cấu ngăn bằng khung sắt sơn màu đen, có cửa khóa lại; Bên ngoài là giường ngủ, bên trong có hai sợi xích còng tay treo trên tầng nhà, một bức ảnh một người bị khóa tay bằng dây xích. Một phòng giường ngủ làm bằng song sắt 3 vách, có trang bị hình gỗ hình chữ X, có gắn 4 dây xích còng tay và chân. Về biển hiệu có trang trí 3 sao.

“Sau khi kiểm tra, chủ cơ sở đã nhận sai sót của mình nên lực lượng yêu cầu tháo gỡ những đồ vật, tranh ảnh bạo lực, đồi trụy, trong 3 ngày phải thay đổi kết cấu phòng, không sử dụng ngôi sao khi chưa được thẩm định, công nhận”,ông Phường cho biết.

Liên quan đến vụ việc, được biết, trước đó, ngày 9/8, đại diện Sở kế hoạch & Đầu tư TP Cần Thơ cũng cho hay, Sở chưa hề cấp phép kinh doanh cho một khách sạn nào có phong cách “quái dị” như thế. Cũng có thể đó là một nhà nghỉ theo hộ gia đình nên họ chỉ xin phép ở quận”, vị lãnh đạo này cho biết.

Cũng trong chiều 9/8 ông Nguyễn Văn Tuấn - Phó chủ tịch UBND quận Bình Thủy, TP Cần Thơ thông tin thêm, vào đầu tháng 4 năm nay, chủ nhà nghỉ Honey - Houses là bà Trần Thị Thanh Liễu có đến quận để xin giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh. Và khi cấp phép là chỉ kinh doanh nhà nghỉ đơn thuần. Nhưng khi có thông tin nhà nghỉ trang trí không hợp thuần phong mỹ tục thì quận đã cho thành lập đoàn liên ngành để kiểm tra và đề xuất hướng xử lý.

Như Báo Giao thông đưa tin trước đó, mô hình khách sạn tình nhân mang tên Honey House được quảng cáo theo xu hướng độc và lạ nhất Việt Nam.

d11

Phòng nghỉ tình nhân theo xu hướng thiên nhiên.

Theo đó, khách sạn này có 15 phòng nghỉ dành cho các cặp đôi, mỗi phòng được trang trí theo phong cách khác nhau từ phòng Vip (Vip room), thiên nhiên (Amazon room) cho tới sex và bạo dâm (Fiffy Shades Room ,JAV room. BDSM room). “Với nhiều phong cách theo xu hướng chủ tôn "độc và lạ", Honey Houses tự tin chinh phục cảm xúc của những quý khách khó tính nhất”, lời quảng cáo trên trang web đặt phòng của khách sạn khẳng định.

Đáng chú ý tại những phòng JAV và BDSM, quang cảnh được bài trí như phiên bản của phim 50 sắc thái. Cụ thể giường nệm được sử dụng những gam màu nóng, đặt trong cũi sắt; bao quanh bên ngoài là vách ngăn như sóng sắt nhà tù thời trung cổ kèm theo vô số vật dụng bạo dâm được treo trên tường của phòng nghỉ.

Được biết giá của phòng nghỉ khách sạn này ở mức 600 nghìn đồng/đêm; 700 nghìn đồng/ngày.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.