Y tế

Cần Thơ: Cách ly theo dõi 13 trường hợp ở Trường quân sự thành phố

27/02/2020, 20:08

Tính đến thời điểm hiện tại, Cần Thơ đang cách ly theo dõi 13 trường hợp, riêng 3 công dân Hàn Quốc đã trở về nước.

img
Trường Quân sự TP Cần Thơ

Theo báo cáo của Sở Y tế TP Cần Thơ, tính đến 16h ngày 27/2, có 13 người đang cách ly tập trung tại Trường Quân sự TP Cần Thơ. Riêng 3 trường hợp người Hàn Quốc cách ly tại cơ sở lưu trú trên địa bàn quận Ô Môn đã về Hàn Quốc vào 16h cùng ngày.

Cũng theo Sở Y tế TP Cần Thơ, công tác giám sát y tế tại Cảng hàng không Quốc tế Cần Thơ được thực hiện chặt chẽ. Đối với tất cả các chuyến bay quốc tế Thái Lan, Hàn Quốc, Malaysia và Đài Loan đều được giám sát thân nhiệt, tất cả hành khách nhập cảnh đều khai báo y tế để kiểm soát tình trạng sức khỏe.

Còn theo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và Ban Quản lý các khu chế xuất và công nghiệp, hiện có 116 lao động của TP Cần Thơ đang làm việc ở Hàn Quốc, trong đó có 2 lao động làm việc ở TP Daegu và 6 lao động làm việc ở tỉnh Gyeongsangbuk.

Tính đến thời điểm hiện tại, trên địa bàn TP Cần Thơ có là 2.409 người mang quốc tịch Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Nhật Bản, Hàn Quốc. Trong đó có 781 công dân Hàn Quốc, 431 công dân Trung Quốc, 1.122 công dân Đài Loan, 75 công dân Nhật Bản.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.