Y tế

Cần Thơ: Đã có kết quả xét nghiệm của cán bộ sân bay, nhân viên y tế

29/01/2021, 19:58

166 nhân viên làm việc tại sân bay Cần Thơ và các khu cách ly tập trung đều có kết quả âm tính lần 1 với Covid-19.

img

Cán bộ, nhân viên tại các khu cách ly tập trung đều có kết quả âm tính lần 1 với Covid-19

Tối 29/1, Sở Y tế TP. Cần Thơ đã có kết quả xét nghiệm đối với các nhân viên làm việc tại Cảng hàng không Quốc tế Cần Thơ và các khu cách ly tập trung.

Theo báo cáo, ngành y tế TP đã lấy mẫu, thực hiện xét nghiệm đối với 166 nhân viên làm việc tại Cảng hàng không Quốc tế Cần Thơ và các khu cách ly tập trung, tất cả các trường hợp đều có kết quả âm tính lần 1 với Covid-19.

Cũng theo Sở Y tế TP. Cần Thơ, tính đến 17h cùng ngày, ngành chức năng đã rà soát và phát hiện 8 trường hợp về từ Hải Dương. Tiến hành điều tra dịch tễ và lấy mẫu xét nghiệm, các trường hợp cho kết quả âm tính lần 1 với Covid-19.

Về công tác giám sát, ngăn chặn, hiện nay, các cơ sở y tế trên địa bàn nâng mức cảnh báo lên mức độ cao. Đồng thời tăng cường công tác phòng chống dịch Covid-19 trong tình hình mới, kiểm tra chặt chẽ người nhập cảnh, thực hiện tốt công tác kiểm dịch y tế quốc tế.

Bên cạnh đó, việc thực hiện việc rà soát tại cộng đồng cũng đang được các đơn vị triển khai theo phương châm đi từng ngõ, gõ từng nhà, khuyến khích người dân chủ động phát hiện và thông báo với cơ quan chức năng về các trường hợp nhập cảnh trái phép trên địa bàn TP.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.