Hạ tầng

Cần Thơ: Đầu tư hơn 150 tỷ đồng xây bãi đỗ xe 9 tầng

15/05/2019, 17:10

UBND TP Cần Thơ phê duyệt dự án đầu tư xây dựng công trình bãi đỗ xe, dự kiến đến năm 2020 sẽ hoàn thành.

img
Vị trí xây dựng bãi đỗ xe

UBND TP Cần Thơ vừa có quyết định phê duyệt dự án đầu tư xây dựng công trình Trung tâm đỗ xe và dịch vụ ô tô quận Ninh Kiều. Khi dự án hoàn thành và đưa vào khai thác sẽ góp phần giải quyết bài toán về bãi đỗ xe cho TP.

Theo đó, dự án do Quỹ đầu tư phát triển TP Cần Thơ là chủ đầu tư với tổng kinh phí dự kiến hơn 158 tỷ, từ nguồn vốn chủ sở hữu của Quỹ Đầu tư phát triển, vốn vay và vốn huy động hợp pháp khác. Thời gian thực hiện dự án từ năm 2017-2020.

Dự án có diện tích quy hoạch hơn 4.200m2, vị trí tại số 12 đường Phan Đình Phùng, phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Công trình gồm có 9 tầng và 1 tầng lửng, trong đó khu vực phục vụ xe ô tô hơn 16.500m2, với sức chứa khoảng 400 xe, diện tích phục vụ dịch vụ khác hơn 4.000m2.

Trong điều kiện TP Cần Thơ hiện đang là một trong những đô thị có tốc độ phát triển cao, cùng với sự gia tăng của mật độ dân số thì lưu lượng phương tiện ngày một tăng đòi hỏi cần có một bãi đỗ xe chuyên dụng. Khi dự án hoàn sẽ đáp ứng nhu cầu đỗ, giữ xe cho người dân, tạo điểm nhấn cho thành phố, góp phần tạo cảnh quan đô thị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.