Xã hội

Cần Thơ đề xuất cho karaoke, vũ trường hoạt động lại từ 13/3

11/03/2021, 15:41

Ngành chức năng thành phố Cần Thơ xin ý kiến về mở lại dịch vụ karaoke, vũ trường từ 0h ngày 13/3.

img

Ảnh minh họa

Ngày 11/3, ông Nguyễn Khánh Tùng, Giám đốc sở Văn hóa Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) TP. Cần Thơ cho biết, vừa có văn bản xin ý kiến Sở Y tế thành phố về việc mở lại dịch vụ karaoke, vũ trường.

Giám đốc Sở VHTT&DL cho biết, thực hiện chỉ đạo của UBND thành phố, trong đó có nội dung tạm đình chỉ hoạt động các cơ sở kinh doanh không thiết yếu karaoke, quán bar, vũ trường từ ngày 10/2. Hầu hết các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, vũ trường đã chấp hành việc tạm ngưng .

Tuy nhiên, do ảnh hưởng từ dịch bệnh và các đợt tạm ngừng từ năm 2020, các cơ sở này gặp rất nhiều khó khăn trong việc trả lương cho lao động, thanh toán tiền điện, nước, tiền thuê mặt bằng, chi phí bảo dưỡng, vận hành,… và nhiều cơ sở đã có kiến nghị với Sở này, đề nghị cấp có thẩm quyền xem xét cho mở lại.

Liên quan đến kiến nghị của Sở VHTT&DL, ông Nguyễn Phước Tồn, Phó Giám đốc Sở Y tế thành phố Cần Thơ cho biết, ông vừa ký tờ trình gửi UBND thành phố xem xét cho các cơ sở kinh doanh các dịch vụ không thiết yếu karaoke, massage, quán bar, vũ trường được hoạt động lại từ 0h ngày 13/3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.