Thông tin doanh nghiệp

Cần Thơ: Khánh thành tòa nhà TTTM cao nhất ĐBSCL

20/09/2016, 14:27

Vingroup vừa khánh thành tòa nhà và khu trung tâm thương mại (TTTM) cao nhất khu vực ĐBSCL tại Cần Thơ.

2

Đại diện Tập đoàn Vingroup và các lãnh đạo TP Cần Thơ dự lễ cắt băng khánh thành tòa nhà và khu trung tâm thương mại cao nhất khu vực ĐBSC.

Sáng 20/9, Công ty Vincom Retail (thuộc Tập đoàn Vingroup) đã tổ chức lễ khánh thành tòa nhà căn hộ và khu TTTM Vincom Plaza Xuân Khánh – Cần Thơ cao nhất khu vực ĐBSCL.

TTTM Vincom Plaza Xuân Khánh – Cần Thơ do Công ty Vincom Retail (thuộc Tập đoàn Vingroup) làm chủ đầu tư tọa lạc tại đường 30/4, phường Xuân Khánh (quận Ninh Kiều). Dự án tọa lạc giữa khu trung tâm mua sắm sầm uất bậc nhất của quận Ninh Kiều được bố trí tại khối đế của tòa tháp với 3 tầng hầm, 5 tầng nổi trên tổng diện tích mặt sàn hơn 25.000m2.

Được biết, đây là TTTM thứ 2 của Tập đoàn Vingroup đi vào hoạt động tại TP Cần Thơ, dự án thuộc tổ hợp Dự án TTTM - nhà phố Vincom Shophouse. Đây được xem là điểm đến mua sắm, tiêu dùng và nghĩ dưỡng hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao, hội tụ đầy đủ các ngành hàng cao cấp phục vụ đời sống hiện đại của người dân và du khách quốc tế.

1

Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Võ Thành Thống đến tham dự và phát biểu tại lễ khánh thành.

Ngoài ra, dự án còn bao gồm một tòa tháp cao 30 tầng (cao nhất khu vực ĐBSCL), cùng với 52 căn nhà phố thương mại Shophouse với lối kiến trúc tân cổ điển, tạo nên một quần thể kiến trúc sang trọng và đẳng cấp.

DSC_0220

Ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup phát biểu tại lễ khánh thành.

Ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup chia sẻ: “Vincom Plaza Xuân Khánh được xây dựng với mục tiêu trở thành một TTTM hiện đại và tiện nghi bậc nhất của Cần Thơ. Qua đó, góp phần làm đẹp hơn cho kiến trúc, thúc đẩy nhanh đô thị hóa thành phố, đáp ứng nhu cầu mua sắm vui chơi của người dân và thu hút khách du lịch…”

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.