Vận tải

Cần Thơ: Khôi phục hoạt động vận tải hành khách đi, đến Đà Nẵng từ 13/9

16/09/2020, 17:09

Ngày 16/9, Sở GTVT TP. Cần Thơ vừa có thông báo khôi phục hoạt động khai thác của các phương tiện vận tải hành khách đi, đến TP. Đà Nẵng.

img
Cần Thơ Khôi phục hoạt động vận tải hành khách đường bộ đến Đà Nẵng từ lúc 00h ngày 13/9

Ngày 16/9, Sở GTVT TP. Cần Thơ vừa có thông báo khôi phục hoạt động khai thác của các phương tiện vận tải hành khách đi, đến TP. Đà Nẵng.

Theo đó, từ 00h ngày 13/9 Sở GTVT TP. Cần Thơ tổ chức lại hoạt động vận tải hành khách và thực hiện các biện pháp phòng dịch Covid-19.

Cụ thể, khôi phục hoạt động vận chuyển của các tuyến vận tải hành khách cố định liên tỉnh, các xe hợp đồng và xe du lịch đi/đến TP. Đà Nẵng. Thực hiện việc dỡ bỏ toàn bộ quy định về giãn cách hành khách trên các phương tiện vận tải hành khách xuất phát từ Đà Nẵng đi đến TP. Cần Thơ và ngược lại.

Cạnh đó, Sở GTVT TP. Cần Thơ yêu cầu tất cả người điều khiển phương tiện, tiếp viên, người phục vụ và hành khách phải luôn đeo khẩu trang đúng cách trong khu vực nhà ga, bến xe… và trên các phương tiện vận tải hành khách trong suốt hành trình chuyến đi.

Đối với hành khách trước khi lên phương tiện phải sát khuẩn tay, kiểm tra thân nhiệt, thực hiện khai báo y tế điện tử bắt buộc tại nhà, chỉ khai báo y tế giấy khi không thực hiện được khai báo y tế điện tử, không áp dụng với taxi và xe buýt. Mặt khác, thực hiện khử khuẩn các bề mặt phương tiện trước và ngay sau khi kết thúc chuyến đi.

“Trong quá trình di chuyển nếu hành khách có biểu hiện ho, sốt, khó thở, cần thông báo với tiếp viên hoặc nhân viên phục vụ trên phương tiện, gọi điện thoại cho đường dây nóng của Sở Y tế TP. Cần Thơ, số điện thoại 1900888670, hoặc Bộ Y tế, số điện thoại 19003228 hoặc 19009095 và đến cơ sở y tế gần nhất để được tư vấn”, Sở GTVT TP. Cần Thơ khuyến nghị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.