Xã hội

Cần Thơ: Lại cháy cửa hàng giày trên đường Nguyễn Trãi

08/04/2015, 10:12

Khoảng 6h15, sáng 8/4, tại cửa hàng giày dép Biti's trên đường Nguyễn Trãi, TP Cần Thơ) đã xảy ra vụ cháy.

chay2
Nơi xảy ra vụ cháy

Khoảng 6h15, sáng 8/4, tại cửa hàng Biti"s (Số 2 đường Nguyễn Trãi, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) đã xảy ra vụ cháy.

Theo một bảo vệ của tòa nhà Phạm Hoàng Building 2 (ở kế bên) cho biết, thời điểm trên, khi nghe lực lượng bảo vệ bên nhà khánh Tây Nam gần đó hô có khói tỏa ra từ cửa hàng giày Biti"s, chúng tôi liền gọi điện thoại báo cho nhân viên của hàng và báo cho Cảnh sát PCCC TP Cần Thơ; đồng thời 5 người vảo vệ của tòa nhà đã kéo ống nước qua chữa cháy.

Do lớp cửa cuốn không mở được bằng điều khiển nên lực lượng chữa cháy phải cạy cửa cuốn để đưa ống nước vào chữa cháy. Khoảng 5 phút sau, lực lượng PCCC TP Cần Thơ cũng vừa kịp tới hỗ trợ chữa cháy. Khoảng 10 phút sau thì ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn. Rất may vụ cháy không xảy ra thiệt hại về người.

chay
Khói vẫn còn nghi ngút trong cửa hàng

Một cán bộ quản lý hành chính của cửa hàng cho biết, vào ban đêm trong cửa hàng này không có người ở; toàn bộ hệ thống điện cũng bị ngắt ngoại trừ điện cho cửa cuốn và hệ thống camera an ninh. Cũng theo nhân viên này, vụ cháy xảy ra tại kho chứa hàng nằm phái sau nhà.

Được biết, khi nhận được tin cháy, Cảnh sát PCCC Cần Thơ đã cử hàng chục lực lượng cùng 3 phương tiện chữa cháy đến hiện trường để chữa cháy.

Theo ghi nhận của PV Báo Giao thông tại hiện trường, tại cửa hàng này, phía ngoài có hệ thông cửa cuốn và bên trong còn có hệ thống cửa kính dày. Ngoài ra không còn hệ thống cửa nào khác. Do đó, dù ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn nhưng khói trong cửa hàng vẫn còn mù mịt vì không có đường thoát ra ngoài đường cửa trước.

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, xác định nguyên nhân vụ cháy và mức độ thiệt hại.

Được biết, chỉ cách vị trí xảy ra cháy cửa hàng Biti"s khoảng 50m xéo bên kia đường, cách đây không lâu đã từng xảy ra vụ cháy lớn thiêu rụi cửa hàng giày dép M.T làm 3 người trong một gia đình thiệt mạng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.