Thời sự

Cần Thơ lập tổ xử lý tình hình an ninh tại trạm BOT

02/03/2018, 17:23

UBND TP Cần Thơ lập tổ xử lý giải quyết tình hình mất an ninh trật tự tại các trạm BOT

T1-t2-hoan-tat-cam-bien 1

Các tài xế, doanh nghiệp phản ứng gây tình trạng ùn tắc giao thông, mất ANTT tại các Trạm thu phí BOT. Ảnh: Lê An

Ngày 2/3, ông Lư Thành Đồng, Giám đốc Sở GTVT TP Cần Thơ cho biết, UBND TP đã có quyết định thành lập Tổ xử lý và phân công nhiệm vụ giải quyết các vấn đề có liên quan đến tình hình mất ANTT, ATGT tại các Trạm thu giá dịch vụ sử dụng đường bộ trên địa bàn TP Cần Thơ.

Theo quyết định, tổ xử lý trên do ông Lư Thành Đồng, làm tổ trưởng. Tổ có nhiệm vụ xây dựng kế hoạch chi tiết và chỉ đạo triển khai thực hiện các phương án, giải pháp xử lý các vấn đề có liên quan đến tình hình mất ANTT, ATGT thuộc thẩm quyền giải quyết của TP tại các Trạm thu giá dịch vụ sử dụng đường bộ trên địa bàn thành phố Cần Thơ, bao gồm: Trạm thu giá hoàn vốn đầu tư dự án BOT mở rộng Quốc lộ 1 đoạn Cần Thơ – Phụng Hiệp và Trạm thu giá hoàn vốn T1, T2 thuộc Dự án đầu tư xây dựng công trình cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 91 đoạn Km14+000 đến Km50+889).

Bên cạnh đó, tổ cũng phối hợp với Bộ GTVT, Tổng cục Đường bộ Việt Nam và các cơ quan, đơn vị chức năng có liên quan tổ chức tuyên truyền, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các quy định của pháp luật về TTATGT, các chủ trương, chính sách pháp luật của nhà nước liên quan đến các dự án BOT trên địa bàn TP. Qua đó, vận động người dân chấp hành nghiêm chỉnh theo quy định của pháp luật.

Đồng thời, tổ có trách nhiệm tổng hợp tình hình, báo cáo thường xuyên kết quả thực hiện công tác xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh tại các Trạm thu giá dịch vụ sử dụng đường bộ trên địa bàn gửi về Chủ tịch UBND để kịp thời xin ý kiến chỉ đạo giải quyết.

Trong thời gian vừa qua, tại các trạm thu phí BOT trên địa bàn TP Cần Thơ liên tục xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông, mất ANTT do các tài xế, doanh nghiệp phản ứng mức thu phí của trạm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.