Vận tải

Cần Thơ mời gọi nhà đầu tư khai thác 5 tuyến buýt nội thành

09/07/2020, 14:22

Cần Thơ mời gọi doanh nghiệp trong và ngoài TP quan tâm tham gia đầu tư khai thác 5 tuyến xe buýt nội thành mở mới không trợ giá.

img
Cần Thơ mời gọi nhà đầu tư khai thác 5 tuyến xe buýt nội tỉnh

Liên quan đến việc mở mới 5 tuyến xe buýt nội thành TP Cần Thơ, ông Tống Hoàng Kha, Phó Giám đốc Sở GTVT TP Cần Thơ cho biết, Sở này đã ban hành kế hoạch lựa chọn đơn vị khai thác các tuyến xe này.

Trước đó, UBND TP Cần Thơ đã có quyết định công bố danh mục mạng lưới 5 tuyến vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt nội thành trên địa bàn TP Cần Thơ. 5 tuyến xe buýt gồm: Ba Láng (quận Cái Răng) - Cờ Đỏ, Lộ Tẻ (quận Thốt Nốt) - Vĩnh Thạnh, Ô Môn - Kinh B (huyện Vĩnh Thạnh), Cảng hàng không Quốc tế Cần Thơ - thị trấn Phong Điền, quận Cái Răng) và Cảng hàng không Quốc tế Cần Thơ - Bến xe khách Trung tâm TP Cần Thơ. Các tuyến xe buýt này được mở mới và không trợ giá.

Theo ông Tống Hoàng Kha, việc mở mới các tuyến này nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đi lại trên địa bàn TP, đồng thời khuyến khích người dân sử dụng xe buýt hạn chế phương tiện cá nhân góp phần giảm ùn tắc giao thông và TNGT.

“Thông qua Báo Giao thông, Sở GTVT TP Cần Thơ thông tin đến doanh nghiệp, trong và ngoài TP quan tâm tham gia đầu tư khai thác 5 tuyến xe buýt nội tỉnh mở mới không trợ giá trên địa bàn TP Cần Thơ. Thời gian nhận hồ sơ kể từ lúc 8h ngày 10/7 đến hết ngày 25/7. Nơi tiếp nhận hồ sơ là Phòng Quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở GTVT TP Cần Thơ”, ông Tống Hoàng Kha thông tin.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.